Quảng cáo

Tottenham nhận tin dữ sau thất bại ê chề trước Liverpool

Thứ sáu, 29/01/2021 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Bị Liverpool đánh bại tâm phục khẩu phục, Tottenham còn đứng trước viễn cảnh phải mất chân sút chủ lực Harry Kane trong thời gian sắp tới.

Jose Mourinho lo ngại Harry Kane có thể phải ngồi ngoài "vài tuần" sau khi đội trưởng của Tottenham dính chấn thương cả hai bên mắt cá trong trận thua 3-1 ở Ngoại hạng Anh trước Liverpool vào rạng sáng hôm nay.

Tiền đạo người Anh đã không trở lại trong hiệp hai trong trận thư hùng của vòng 20 sau khi gặp chấn thương và phải nhờ các bác sĩ điều trị hai lần trong 45 phút đầu tiên.

Tottenham nhận tin dữ sau trận thua ê chề trước Liverpool Ảnh 1
Harry Kane sẽ vắng mặt trong vài tuần tới vì chấn thương mắt cá. (Ảnh: Getty)

Kane đã gặp các vấn đề về mắt cá trong quá khứ và mặc dù Mourinho không chắc về mức độ thiệt hại mà chân sút chủ lực của ông phải chịu, nhưng ít nhất chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng phải đương đầu với việc không có đội trưởng của mình trong thời gian ngắn sắp tới.

Khi được hỏi về chấn thương của Kane, Mourinho chia sẻ với Match of the Day:

"Cả hai bên mắt cá, chấn thương đầu tiên là sau một pha cản phá tồi tệ của Thiago Alcantara. Còn cái thứ hai thì tôi không rõ lắm.

Nhưng hai chấn thương ở cả hai mắt cá chân, cái thứ hai nặng hơn cái đầu tiên. Tôi không biết nữa, cậu ấy có thể phải ngồi ngoài đến vài tuần."

"Có một số cầu thủ là không thể thay thế trong đội hình của bạn. Khi điều ấy xảy ra, tôi tin rằng chúng tôi không thể làm gì khác ngoài việc chiến đấu lại thử thách đó."

Đây sẽ là một mất mát rất lớn với Tottenham, nhất là với lịch trình khó khăn sắp tới của Gà Trống.

Đoàn quân của Jose Mourinho sẽ đối đầu với Brighton and Hove Albion vào Chủ nhật trước khi tiếp Chelsea trong trận derby London, sau đó chạm trán với Everton và Manchester City trước khi tiếp đón Wolfsberger ở hai lượt trận tại Europa League vào tháng tới.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21: Arsenal đại chiến MU

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: Top đầu xáo trộn

 
VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Tottenham Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT