Quảng cáo

Mourinho xác lập thành tích đáng buồn tại Tottenham

Thứ sáu, 29/01/2021 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua 1-3 trước Liverpool ở vòng 20 Ngoại hạng Anh đánh dấu một cột mốc buồn của chiến lược gia người Bồ.

Trong trận đấu muộn nhất của vòng 20 Ngoại hạng Anh, Tottenham dù có lợi thế sân nhà đã thi đấu hoàn toàn lép vế trước Liverpool. Ba bàn thắng của Firmino, Alexander-Arnold, Mane đã đánh sập mọi hy vọng có điểm của Spurs.

Theo thống kê từ Opta, đây đã là trận thua thứ 6 trên sân nhà của Tottenham dưới thời Jose Mourinho, tính riêng tại Ngoại hạng Anh. Trong sự nghiệp cầm quân, "Người đặc biệt" chưa bao giờ trên sân nhà nhiều đến như vậy.

Tại Chelsea, Mourinho từng có 2 nhiệm kỳ tại đội bóng này, nhưng chỉ để thua 5 lần tại Stamford Bridge. Con số này tại Man Utd và Real Madrid lần lượt là 4 và 3. Ấn tượng nhất, chiến lược gia 58 tuổi chỉ để thua đúng 1 lần. Các thống kê chỉ tính riêng tại giải VĐQG.

Ảnh 1
Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Getty

Chia sẻ sau trận đấu với Liverpool, thuyền trưởng người Bồ cho biết: "Với những sai lầm cá nhân như vậy, rất có để có kết quả tốt, trừ khi bạn ghi đến bốn bàn. Mỗi khi đội bóng chơi khởi sắc thì sai lầm lại xuất hiện. Các cầu thủ cũng rất thất vọng vì họ chơi tốt nhưng những sai lầm lại trừng phạt đội bóng".

Thất bại ngay trên sân nhà khiến Tottenham vẫn chưa thể trở lại top 5. Trong khi đó, Liverpool đã có được 3 điểm đầu tiên sau 4 vòng đấu chỉ biết hòa và thua. Hiện tại, khoảng cách của The Kop và Man City tạm thời được thu hẹp xuống còn 4 điểm.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: Top đầu xáo trộn

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21: Arsenal đại chiến MU

 
VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh Tottenham vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT