Quảng cáo

Lộ dấu hiệu HLV Mourinho bất hòa với ngôi sao của Tottenham

Thứ hai, 18/01/2021 14:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã tỏ rõ sự không hài lòng với một ngôi sao của Tottenham trong giai đoạn gần đây.

Theo The Sun dẫn nguồn từ Spurs TV, trong một đoạn video đăng tải mới đây, HLV Mourinho được cho là đã tỏ rõ thái độ không hài lòng với tiền đạo Gareth Bale. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói với ngôi sao người xứ Wales rằng: “Cậu muốn ở lại đây? Hay trở lại Real Madrid mà không được ra sân trong bất kỳ trận đấu nào?”

Bale
Gareth Bale đang gây thất vọng trong màu áo Spurs (Ảnh: Internet)

Cũng theo nguồn tin trên, HLV Mourinho được cho là đã phàn nàn về Gareth Bale với người trợ lý Joao Sacramento và các nhân viên khác trong đội bóng. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 57 tuổi cũng bóng gió nhắc đến tiền đạo người xứ Wales trong buổi phỏng vấn sau trận đấu giữa Tottenham với Sheffield United tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

HLV Jose Mourinho nói: “Tôi có đủ kinh nghiệm để nói rằng, khi một cầu thủ chơi không thật sự tốt, đó là trách nhiệm của cậu ta. Khi một cầu thủ xoay chuyển tình thế và có màn trình diễn ở phong độ cao thì đó cũng là trách nhiệm của cậu ta. Đây là một ví dụ điển hình cho thấy cơ hội đang rộng mở với bất cứ cầu thủ nào”.

“Khi một cầu thủ không được thi đấu, cậu ta phải hiểu lý do tại sao và phải cố gắng để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình ngay cả trong một giai đoạn khó khăn”.

Gareth Bale cập bến Tottenham vào kỳ chuyển nhượng hè 2020 với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Real Madrid. Tiền đạo người xứ Wales trở lại mái nhà xưa với hy vọng có thể lấy lại phong độ và được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, với những chấn thương hoành hành ngôi sao 31 tuổi đang dần bị lãng quên ngay tại nơi đã làm nên tên tuổi của mình.

Tương lai ảm đạm của Bale tại Tottenham

Mourinho lên tiếng làm sáng tỏ tương lai Gareth Bale

VIDEO: Lingard tái hiện siêu kỹ thuật lừng danh của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Bale Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo