Quảng cáo

Tương lai ảm đạm của Bale tại Tottenham

Thứ sáu, 15/01/2021 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham được coi như là bến đỗ cho Gareth Bale sau quãng thời gian bế tắc tại Real Madrid, nhưng câu chuyện không thi theo hướng tích cực

Tottenham Hotspur đã khiến giới truyền thông phát cuồng trong mùa hè khi đưa Gareth Bale trở lại Bắc London theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải.

Hàng trăm người hâm mộ đã xếp hàng dài bên ngoài cơ sở huấn luyện Hotspur Way của câu lạc bộ để chào đón cầu thủ người xứ Wales khi anh được tài xế đưa qua cổng để kiểm tra y tế.

Rất nhiều người đã hy vọng Gareth Bale sẽ tìm lại chính mình trong màu áo Tottenham và chính thức trở lại mái nhà xưa theo bản hợp đồng mua đứt sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên điều này khó trở thành hiện thực.

Tottenham, Bale, Real Madrid
Bale khó có thể ở lại Tottenham. Ảnh: Getty

Cầu thủ 31 tuổi đã ra sân trong 12 trận trên mọi đấu trường mùa này, trong đó anh đá chính 8 trận, tuy nhiên, 6 trận trong số đó là ở Europa League và anh chỉ đá chính 1 trận ở Ngoại hạng Anh.

Tờ Times cho rằng Bale đang hy vọng sẽ ra sân nhiều hơn trong những tháng tới dưới thời Jose Mourinho, tuy nhiên, khi mọi thứ vẫn ổn, Tottenham không muốn đưa anh trở lại với bản hợp đồng thứ hai vào mùa giải tới.

Mourinho đã quyết định không đưa Bale vào sân khi Tottenham đang cần có bàn thắng trước Fulham vào tối thứ Tư. Thay vào đó, HLV người Bồ Đào Nha chọn Lamela và Carlos Vinicius vào sân từ ghế dự bị.

Mourinho bào chữa điều gì sau trận hòa của Tottenham?

Jurgen Klopp bất ngờ 'do thám' Tottenham ở cúp FA

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Bale Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT