Quảng cáo

Mourinho bào chữa điều gì sau trận hòa của Tottenham?

Thứ năm, 14/01/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham tiếp tục đánh rơi những điểm số quan trọng ở giải Ngoại hạng Anh, và điều đó khiến HLV trưởng Jose Mourinho rất thất vọng.

“Thêm một lần chúng tôi phải nhận bàn thua. Đây là điều hoàn toàn có thể tránh khỏi. Tôi phải thừa nhận rằng trong hiệp hai, Fulham đã chơi tốt hơn. Hugo Lloris đã không cản phá được pha bóng đó nhưng mấu chốt là chúng tôi đã không kết thúc được trận đấu", HLV Mourinho nói với Amazon Prime sau trận hòa 1-1 của Tottenham trước Fulham.

"Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để kết liễu các trận đấu của mình. Cả trong những trận đấu khác, đặc biệt là trên sân khách, chúng tôi đang thắng nhưng sau đó đánh mất khát vọng ghi bàn để kết liễu trận đấu.

Mourinho
Mourinho thất vọng với trận hòa của Tottenham. Ảnh: Getty

Đôi khi lý do đến từ sai lầm của các cá nhân. Tôi không thể nói nhiều hơn thế", Mourinho tỏ ra thất vọng.

Tottenham đón tiếp Fulham trên sân nhà ở trận đấu bù vòng 16 Ngoại hạng Anh. Harry Kane sớm giúp Tottenham vươn lên dẫn trước ngay phút 25, tuy nhiên bị gỡ hòa ở hiệp hai và chấp nhận chia điểm.

Không thể đánh bại đối thủ cùng thành phố, Tottenham lỡ cơ hội chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh. Sau 17 trận đã đấu, đội bóng thành London có 30 điểm và tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Harry Kane lập kỷ lục sánh ngang huyền thoại MU và Liverpool

Arsenal đón tin vui tới tấp trước trận gặp Crystal Palace

VIDEO: Thủ môn Trung Quốc bất lực với đường kiến tạo của Son

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT