Quảng cáo

Arsenal đón tin vui tới tấp trước trận gặp Crystal Palace

Thứ năm, 14/01/2021 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận gặp Crystal Palace, Arsenal liên tục đón những tin vui về lực lượng khi 2 trong số các cầu thủ quan trọng của đội bóng này đã có thể trở lại thi đấu

Arsenal đang rất thăng hoa trở lại với một chuỗi trận thành công ở các đấu trường quốc nội và HLV Mikel Arteta đang rất hưng phấn để có thêm những chiến thắng quan trọng cùng các học trò.

Ở vòng đấu tới, Pháo thủ sẽ đối đầu với Crystal Palace và ngay trước thềm cuộc đối đầu này diễn ra, Arsenal đã đón liên tiếp 2 tin vui về lực lượng. Cụ thể, 2 cầu thủ quan trọng là Thomas Partey và Gabriel Martinelli đã có thể trở lại và sẵn sàng ra sân đá chính ở trận cầu này.

Với Partey, thực chất ngay từ trận đấu ở FA Cup với Newcastle, anh đã có thể đá chính cho Arsenal khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Thế nhưng ở thời điểm đó HLV Mikel Arteta đã không mạo hiểm sử dụng tiền vệ người Ghana vì anh vừa hồi phục và chưa có cảm giác bóng tốt nhất.

partey-arsenal-crystal-palace-ngoai-hang-anh
Thomas Partey đã có thể trở lại đội hình chính của Arsenal cùng với Martinelli. Ảnh Internet

Về phần Martinelli, cầu thủ này đã góp mặt trong trận đấu vừa qua ở FA Cup của Arsenal nhưng sau đó đã bị xác nhận gặp phải một chấn thương chưa rõ mức độ nặng nhẹ. Sau khi được các bác sỹ kiểm tra và đánh giá tình hình, chỉ 4 ngày sau anh đã có mặt trên sân tập cùng các đồng đội và nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện.

Sự góp mặt của Partey và Martinelli sẽ đảm bảo được sự cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự cho Arsenal. Nếu như Partey mạnh mẽ và có khả năng thu hồi bóng tốt thì tiền đạo trẻ của Pháo thủ có tốc độ để cùng với những đàn anh như Aubameyang tạo ra những đợt phản công thần tốc.

Nếu giành được thắng lợi trước Crystal Palace, Arsenal sẽ có điểm số ngang bằng với Chelsea và Aston Villa. Cuộc đối đầu này sẽ được tổ chức vào ngày 3h00 ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam)

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

BXH Ngoại hạng Anh vòng 18: Man City thăng tiến, Tottenham tụt lùi

VIDEO: Martinelli trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Arsenal

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Crystal Palace Chelsea Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo