Quảng cáo

Vắng Messi, Barca đã tìm ra siêu nhân gánh đội khác

Thứ năm, 14/01/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù thiếu vắng đi siêu sao Lionel Messi, thế nhưng Barcelona vẫn có được một siêu sao khác luôn sẵn sàng tỏa sáng và vừa giúp đội nhà vượt qua Real Sociedad ở Siêu Cúp Tây ban nha.

Vô cùng khó khăn, nhưng cuối cùng Barcelona cũng đã có thể vượt qua được Real Sociedad để tiến vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha sau loạt sút penalty cân não. Thiếu vắng đi Lionel Messi thực sự đã để lại một khoảng trống lớn trong đội hình của đội chủ sân Nou Camp.

Siêu sao người Argentina đã không góp mặt bất cứ một phút nào trên sân và Barca đã có những thời điểm bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Tuy nhiên, khi thiếu đi Messi, đoàn quân của HLV Ronald Koeman vẫn có sự tỏa sáng của Marc Andre Ter Stegen - người xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Thủ môn người Đức chính là người đã trực tiếp cản phá rất nhiều những cú sút nguy hiểm, cả trong lẫn ngoài vòng cấm đến từ Real Sociedad. Đáng chú ý nhất chính là trong loạt sút luân lưu khi Ter Stegen đã thể hiện được độ vững trong tâm lý thi đấu và khả năng phản xạ xuất sắc.

ter-stegen-barca-sociedad-sieu-cup-tay-ban-nha
Ter Stegen thi đấu cực kỳ xuất sắc trước Real Sociedad đưa Barca vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Ảnh Getty

2 tình huống đá phạt đền của Bautista và Oyarzabal đã hoàn toàn bị Ter Stegen hóa giải, chưa kể là Willian Jose vì quá căng thẳng và chịu áp lực đến từ thủ thành của Barca đã sút bóng trúng cột dọc.

Thắng lợi 3-2 trên chấm penalty cho Barca là hoàn toàn xứng đáng và công lớn nhất phải đến từ Ter Stegen, anh đã hóa thành một siêu nhân gánh đội vào đến trận chung kết.

Trong khi những câu chuyện liên quan đến việc Lionel Messi rời Barca vẫn chưa lắng xuống, HLV Koeman đang có thể tạm yên tâm khi các trụ cột khác của đội bóng đã biết cách lên tiếng và giúp đội nhà đi đến những chiến thắng quan trọng.

Barca vào chung kết sau loạt luân lưu cân não

Messi sẽ nhận thưởng 39 triệu euro trước khi rời Barca

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi Ter Stegen Siêu Cúp Tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT