Quảng cáo

Messi sẽ nhận thưởng 39 triệu euro trước khi rời Barca

Thứ tư, 13/01/2021 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ đứng trước nguy cơ mất trắng Messi, Barca còn có nghĩa vụ trả cho siêu sao người Argentina khoản tiền thưởng 39 triệu euro vào cuối mùa bóng năm nay.

Theo La Vanguardia, nhà báo Manel Pérez đã tiếp cận được với những con số về lần gia hạn hợp đồng gần nhất của Messi với Barcelona hồi năm 2017. Cụ thể, bản hợp đồng bao gồm mức lương hàng năm của siêu sao người Argentina là 100 triệu euro, thêm vào đó là hai khoản tiền thưởng lớn lên tới 78 triệu euro.

Theo thỏa thuận giữa đôi bên, số tiền 78 triệu euro kể trên được trả cho Messi làm hai đợt, đầu tiên là thưởng khi gia hạn hợp đồng và đợt hai là khoản thưởng trung thành, mỗi lần 39 triệu euro.

Messi
Messi sẽ nhận 39 triệu euro từ Barca trước khi ra đi. Ảnh: Internet

Trước đó, phía Messi nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng khi Barca chậm trễ trong khoản thưởng đợt thứ nhất. Mãi đến tháng 7 năm ngoái, số tiền 39 triệu euro mới về tay siêu sao người Argentina.

Chỉ một tháng sau đó, Messi công khai yêu cầu ra đi với lý do thất vọng về màn trình diễn của đội bóng ở Champions League. Barca cũng trải qua một mùa giải trắng tay, tuy nhiên Messi sau đó không thể ra đi đúng như mong muốn của mình.

Với việc Messi sẽ đá cho Barca đến ít nhất là khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này, Barca sẽ có trách nhiệm trả cho siêu sao người Argentina khoản 39 triệu euro còn lại trong điều khoản hợp đồng. Dự kiến, số tiền này sẽ phải thanh toán vào tháng 7/2021, bất chấp việc Messi có đồng ý ký tiếp hợp đồng mới hay không.

Cũng theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca nhiều khả năng không cần trả cho Messi 39 triệu euro ngay cuối mùa này. Số tiền kể trên có thể được chia ra làm 4 đợt và kéo dài đến năm 2025.

Ronaldo và Messi lỡ cơ hội thành đồng đội vì một cái tên

PSG hy sinh Mbappe để chiêu mộ Messi?

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Messi rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT