Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/1: Hạ giá bán trụ cột, ký 2 năm với siêu sao La Liga?

Thứ tư, 13/01/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

MU hạ giá bán trụ cột, Quỷ đỏ ký hai năm với siêu sao La Liga hay United tranh sao trẻ với Real Madrid là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (13/1).

MU hạ giá bán trụ cột

Theo Daily Star, Manchester United đã hạ giá bán Paul Pogba xuống mức 75 triệu bảng để nhanh chóng tiễn cái tên này rời Old Trafford. Với việc tiền vệ người Pháp ngày càng trượt giá, United chấp nhận lỗ khi từng chi 89 triệu bảng để mua cầu thủ này từ Juventus.

Paris Saint-Germain, Real Madrid và Juventus vẫn là những đội bóng đang quan tâm tới số 6 của MU.

Ảnh 1
Pogba rớt giá thê thảm. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ ký hai năm với siêu sao La Liga?

Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio tiết lộ, MU tiếp tục chèo kéo trung vệ Sergio Ramos bằng một bản hợp đồng cực kỳ hấp dẫn. Quỷ đỏ sẵn sàng ký 2 năm với đội trưởng của Real và giữ nguyên mức lương hiện tại của Ramos.

Hiện tại, tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ còn 6 năm hợp đồng với Los Blancos và vẫn chưa có vẻ gì là sẽ tiếp tục gia hạn. Điều này mở ra cơ hội lớn cho MU sở hữu Ramos mà không tốn một xu cho phí chuyển nhượng.

Ảnh 2
MU tiếp tục mời gọi đội trưởng của Real. Ảnh: Getty

United tranh sao trẻ với Real Madrid

Defensa Central đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách đánh bại đại diện của La Liga để chiêu mộ tài năng trẻ Yusuf Demir. Dù mới 17 tuổi, tiền vệ tuổi teen của Rapid Vienna này đã thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn châu Âu bởi tài năng hiếm có của mình.

Ảnh 3
Sao trẻ người Áo là mục tiêu của MU. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ muốn cho thủ môn đi "du học"

Ngay sau khi gia hạn hợp đồng với Nathan Bishop, HLV Ole Solskjaer đã lên kế hoạch cho mượn cầu thủ này ngay trong phiên chợ mùa đông. Thủ thành 21 tuổi gia nhập MU từ Southend cách đây một năm và mới được ký thêm 3 mùa giải.

MU thất bại trong vụ Moises Caicedo

Brighton đã đánh bại Manchester United và Atlanta để đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Moises Caidedo, theo TyC Sports. Tuyển thủ Ecuador chuẩn bị rời Independiente del Valle để đến Anh trong ít ngày tới.

MU muốn gây sốc, xuất hiện thương vụ kỉ lục lịch sử?

'Truyền nhân của Makelele' muốn rời Chelsea

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ramos Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT