Quảng cáo

'Truyền nhân của Makelele' muốn rời Chelsea

Thứ ba, 12/01/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Tiemoue Bakayoko đã tuyên bố rằng tiền vệ này rất muốn rời Chelsea để chuyển sang Napoli vĩnh viễn trong mùa hè.

Tiemoue Bakayoko chuyển đến chơi cho Chelsea từ Monaco vào năm 2017 và được kỳ vọng sẽ trở thành một "Makelele mới". Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi này đã phải vật lộn để thích nghi với giải Ngoại hạng Anh trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea và sau đó được đem cho mượn tới AC Milan, câu lạc bộ cũ Monaco và bây giờ là Napoli.

Tiemoue Bakayoko roi Chelsea
"Truyền nhân của Makelele" không thể trụ lại ở Chelsea. (Ảnh: Sky Sport)

Mùa giải năm nay, Bakayoko đã trở thành một nhân tốt quan trọng trong đội hình của HLV Gennaro Gattuso, và người đại diện cũng như anh trai của anh, Abdoulaye Bakayoko đã nói rằng Napoli sẽ là lựa chọn "ưu tiên" cho cầu thủ này vào mùa hè.

Chia sẻ với Radio Marte, Abdoulaye Bakayoko nói:

“Còn quá sớm để nói về một vụ chuyển nhượng, có rất nhiều điều cần phải được xem xét.

Tiemoue đang được cho mượn cho đến cuối mùa giải và cậu ấy vẫn chưa nói chuyện với Chelsea, nhưng ở lại Napoli sẽ là một cơ hội tốt. Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra."

"Cậu ấy đã chơi cho khá nhiều câu lạc bộ, nhưng hiện tại Tiemoue đang hạnh phúc ở Napoli với những kết quả tích cực ở đây, và câu lạc bộ này sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho tương lai. Napoli là ứng cử viên vô địch Scudetto, việc kết thúc mùa giải với một danh hiệu là điều mọi người quan tâm. Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Napoli sẽ là ưu tiên của Tiemoue."

Tiemoue Bakayoko đã có bàn thắng đầu tiên cho Napoli trong chiến thắng 2-1 vào Chủ nhật trước Udinese, và hợp đồng hiện tại của tiền vệ này với Chelsea sẽ hết hạn sau 18 tháng.

'Người thay thế Pogba' chính thức được xác nhận đến Anh

Ronaldo ra tay giúp Juventus chiêu mộ Ramos

VIDEO: 'Pogba Iran' tạo 'địa chấn' với siêu phẩm sút xa ngoạn mục

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng Chelsea Chelsea Bakayoko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT