Quảng cáo

'Người thay thế Pogba' chính thức được xác nhận đến Anh

Thứ ba, 12/01/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận từ sếp lớn của CLB Independiente Del Valle, tiền vệ Moises Caicedo sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh trong ít ngày tới.

Tiền vệ Moises Caicedo là một trong những cái tên "hot" nhất thị trường chuyển nhượng mùa đông 2021, sau khi nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng Ngoại hạng Anh. Không nằm ngoài dự đoán, "viên ngọc quý" của bóng đá Ecuador đã hoàn tất thủ tục để chuyển đến xứ sở sương mù.

Xuất hiện trước truyền thông, Giám đốc Thể thao của Independiente Del Valle, ông Santiago Morales cho biết: "Mọi thủ tục đã được hoàn tất, Moises Caicedo sẽ chuyển đến một đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Hôm nay, cậu ấy sẽ sớm nhận được giấy phép lao động".

Ảnh 1
Ngoại hạng Anh sắp chào đón một tài năng đầy hứa hẹn. Ảnh: Getty

Caicedo là cái tên được Manchester United muốn đưa về sân Old Trafford để thay thế tiền vệ Paul Pogba, người được cho là sắp sửa ra đi. Tuy nhiên, theo tờ The Argus, nhiều khả năng bến đỗ của sao mai 19 tuổi sẽ là Brighton. Nếu gia nhập Seagulls, Caicedo sẽ được cho mượn tại câu lạc bộ Bỉ Union St-Gilloise để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ được so sánh với N’Golo Kante đã thi đấu 30 trận trong màu áo Independiente del Valle và có cho mình 6 pha lập công. Ấn tượng hơn, Caicedo đã nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt của ĐTQG Ecuador khi mới 19 tuổi.

Hiện tại, HLV Graham Potter của Brighton vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về tiền vệ trẻ người Nam Mỹ.

Lộ tương lai Ramos, siêu sao 'trăm triệu' rời MU?

Man City tự tin đánh bại MU trong thương vụ Haaland

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Moises Caicedo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT