Quảng cáo

Man City tự tin đánh bại MU trong thương vụ Haaland

Thứ hai, 11/01/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Thượng tầng của CLB Man City tin rằng họ có lợi thế hơn MU trong cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland.

Erling Haaland sẽ chơi bóng ở đâu vào mùa giải năm sau? Đây là một câu hỏi rất khó thể có thể đưa ra đáp án ở thời điểm hiện tại khi có rất nhiều bến đỗ tiềm năng đang chờ đợi chân sút người Na Uy.

Tiền đạo chủ lực của Borussia Dortmund có một danh sách dài các đội bóng thèm muốn, đặc biệt là ở Anh. Cả hai câu lạc bộ ở Manchester đều muốn có Haaland, trong đó Man City rất tự tin với cơ hội của họ ở mùa hè tới.

Tờ The Sun đưa tin, The Cityzens đang hy vọng có thể sử dụng điều khoản bán Jadon Sancho của họ hòng đánh bại Quỷ đỏ để ký hợp đồng với ngôi sao Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Bo doi Jadon Sancho và Erling Haaland
Mục tiêu khác của MU, Jadon Sancho có thể giúp Man City chiêu mộ Haaland thành công. (Ảnh: Getty)

Man City có điều khoản nhận 15% phí chuyển nhượng tương lai của Jadon Sancho khi bán anh cho đội bóng nước Đức vào năm 2017, và đội chủ sân Etihad tin rằng họ có thể tận dụng điều này để giành lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Erling Haaland. Gã khổng lồ nước Anh sẵn sàng từ bỏ hoặc đàm phán lại điều khoản này để làm hài lòng Dortmund, giúp ích cho việc theo đuổi chân sút người Na Uy của họ.

Haaland đang là một cái tên cực kỳ hot trên thị trường chuyển nhượng, khi liên tục được nhắc đến kèm với những cái tên lớn của bóng đá thế giới như Man City, Man United, Real Madrid, Barca hay Liverpool. Ngôi sao này có thể rời Dortmund vào mùa hè năm 2022 với điều khoản mua lại chỉ vào khoảng 65 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU 11/1: Siêu sao trên đường tới PSG, 'bom tấn' được phép đến MU?

MU tranh giành tài năng trẻ nước Pháp với PSG

VIDEO: Cầu thủ Muangthong United nằm gục sau pha bóng thô bạo

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Haaland Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo