Quảng cáo

MU tranh giành tài năng trẻ nước Pháp với PSG

Thứ hai, 11/01/2021 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Công cuộc chiêu mộ một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu nước Pháp Romain Faivre về với Old Trafford của MU gặp trở ngại khá lớn với sự tham gia của gã nhà giàu PSG.

Tiền vệ 22 tuổi Romain Faivre thực sự đang gây được khá nhiều tiếng vang ở giải VĐQG Pháp League 1 năm nay sau khi chuyển đến đội bóng nhược tiểu Brest từ Monaco.

Brest hiện đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH Ligue 1, nhưng sự tỏa sáng của Faivre từ đầu mùa giải đến giờ thì không thể bị lu mờ bởi thứ hạng của đội bóng chủ quản. 

Cựu tiền vệ U21 Pháp đã đóng góp bốn bàn thắng và ba đường kiến tạo trong 19 lần ra sân của anh ấy ở mùa giải này, một con số rất ấn tượng sau quãng thời gian khoác áo Monaco không thành công. Những con số biết nói này đã thu hút các tuyển trạch viên chú ý đến anh, và theo tin tức từ tờ Le10 Sport, Manchester United cùng với Paris Saint-Germain là hai đội bóng lớn thể hiện sự quan tâm tới Faivre.

Romain Fairve Brest
Phong độ cao từ đầu mùa giúp Faive lọt vào tầm ngắm 2 ông lớn MU và PSG. (Ảnh: Getty)

Quỷ đỏ thành Manchester đã có chữ ký đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với sự bổ sung thần đồng Amad Diallo từ Italia và được cho là vẫn muốn có thêm một đến hai cái tên nữa cập bến trong tháng này, với mục tiêu làm dày đội hình cho chặng đường khó khăn phía trước.

Mặt khác, Paris Saint-Germain sẽ là điểm đến hàng đầu nếu như Faivre quyết định phát triển con đường sự nghiệp của mình ở Pháp. Tân HLV Pochettino đã có cơ hội để tự mình kiểm chứng tài năng trẻ này khi đội bóng thủ đô có cuộc tiếp đón Brest vào Chủ nhật tuần trước.

Hợp đồng của Romain Faivre có hạn đến năm 2025, anh chuyển đến Brest với mức phí rất khiêm tốn chỉ 450,000 bảng Anh. Do vậy, đội bóng phía Tây Bắc nước Pháp chắc chắn sẽ kiếm được lời ở thương vụ này nếu như một trong hai đội MU hoặc PSG gửi lời đề nghị chính thức dành cho tài năng 22 tuổi. 

Frank Lampard xác nhận tương lai của sao Chelsea

Danh sách chuyển nhượng mùa đông 2021: MU, Arsenal chính thức có tân binh

VIDEO: Sao MU bất tỉnh sau cú 'đoạt mệnh cước' của đồng đội

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU PSG Romain Faivre Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT