Quảng cáo

Frank Lampard xác nhận tương lai của sao Chelsea

Thứ hai, 11/01/2021 01:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard đã cung cấp một số thông tin về tình hình tương lai của hậu vệ trẻ Fikayo Tomori ở Chelsea trước sự nhòm ngó của từ các đối thủ ở Ngoại hạng Anh.

Sau trận đại thắng trước Morecambe ở vòng 3 cúp FA, Frank Lampard đã cung cấp những thông tin quan trọng về tương lai của hậu vệ Fikayo Tomori, một thông tin sẽ gây xôn xao tới hàng loạt câu lạc bộ ở Premier League.

Trung vệ 23 tuổi là một chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ của Chelsea mùa trước, nhưng kể từ mùa giải này anh hầu như không được HLV Lampard trọng dụng. Anh đánh mất vị trí chính thức vào tay của Kurt Zouma và và chữ ký mới ở kỳ chuyển nhượng hè Thiago Silva.

Fikayo Tomori Frank Lampard
Frank Lampard xác nhận Tomori có thể rời đi ở ngay trong tháng Giêng. (Ảnh: Getty)

Tomori thậm chí còn không có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Morecambe mặc dù đây là một đối thủ rất yếu, điều mà một số cổ động viên Chelsea có thể cảm thấy bất công cho anh.

Tuy nhiên, sau đó, Lampard đã đưa ra lời giải thích cho điều này, xác nhận rằng Tomori có thể được cho mượn ngay trong tháng GIêng, đó là lý do tại sao anh ấy không ra sân từ đầu trong trận đấu với Morecambe. Trả lời phỏng vấn sau trận, Lampard chia sẻ:

"Khả năng ra đi của Fikayo đang hoàn toàn rộng mở. Có khả năng cậu ấy sẽ được cho mượn để chơi ở một đội bóng khác nhưng đó phải là giải pháp phù hợp cho cậu ấy và câu lạc bộ. Đó là một trong những lý do tôi đã không để Tomori ra sân từ đầu trong ngày hôm nay".

“Mặc dù không được ra sân nhiều trong thời gian gần đây, nhưng thái độ của Tomori cả khi thi đấu lẫn trên sân tập đều rất tuyệt vời".

Hai đội bóng ở Ngoại hạng Anh là Burley và Newcastle United được cho là đang đặt Fikayo Tomori ở trong tầm ngắm và rất có thể sẽ gửi lời đề nghị mượn trung vệ 23 tuổi trong vài tuần tới.

VIDEO bàn thắng Chelsea 4-0 Morecambe: Đẳng cấp chênh lệch

Chuyển nhượng 10/1: MU ở 'thế thượng phong' vụ tiền vệ Pháp, Brandt đến Arsenal?

VIDEO: Đá phạt siêu ảo khiến thủ môn đoán đúng hướng cũng không thể cản phá

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Ngoại Hạng Anh Chelsea Chuyển nhượng Chelsea Fikayo Tomori
Xem thêm
TIN NỔI BẬT