Quảng cáo

Chuyển nhượng: Messi nhận thông điệp, ‘máy quét’ nói yêu MU

Chủ nhật, 10/01/2021 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Messi nhận thông điệp, “Máy quét” nói yêu MU hay HLV Pochettino muốn có Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/1.

Messi nhận thông điệp từ HLV Koeman

Sau những tin đồn chuyển liên quan tới PSG và Man City, mới đây, Lionel Messi đã nhận thông điệp từ HLV Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan đã bày tỏ hy vọng, mong rằng tiền đạo người Argentina sẽ gắn bó tương lai với Barcelona. Trả lời trước truyền thông, HLV của Barca cho hay: “Barca cần Messi, chúng tôi cần cậu ấy để đạt được những điều tuyệt vời và để chiến đấu cho những danh hiệu”.

Messi
Messi trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

“Máy quét” nói yêu MU

Mới đây, tiền vệ Moises Caicedo của Independiente del Valle đã có những chia sẻ về Manchester United. Ngôi sao người Ecuador cho hay: “Ước mơ của tôi là được chơi bóng ở các giải đấu hàng đầu, điển hình là Ngoại hạng Anh. Manchester United là đội bóng mà tôi yêu thích”.

Caicedo được cho là đang ở rất gần với Man United, tuy nhiên, theo xác nhận của nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Romano, Quỷ đỏ đã đưa ra quyết định không chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi.

caicedo
CLB yêu thích của Caicedo là Man United (Ảnh: Internet)

HLV Pochettino muốn có Pogba

Theo Daily Star, tân HLV của PSG, Mauricio Pochettino đang nhắm đến tiền vệ Paul Pogba của Manchester United. Ngôi sao người Pháp được cho là sẽ chia tay Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 và HLV Pochettino coi tiền vệ này là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của PSG.

West Ham quan tâm tiền đạo của Real Madrid

Theo Daily Mail, CLB West Ham được cho là đang để mắt đến tiền đạo Mariano Diaz của Real Madrid. HLV David Moyes đang cân nhắc gửi một lời đề nghị đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để hỏi mượn tiền đạo 27 tuổi. Mariano được xem là phương án để thay thế Sebastian Haller, trong bối cảnh tiền đạo người Đức sắp chia tay West Ham.

MU nhận trái đắng từ ngôi sao tuyến giữa

Theo Mirror, tiền vệ Declan Rice của West Ham mới đây đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Manchester United. Ngôi sao 21 tuổi cho biết anh vẫn đang hạnh phúc ở London và sẽ không muốn rời đội bóng thủ đô, bên cạnh đó, tiền vệ này cũng tiết lộ rằng, điểm đến ưa thích của mình là CLB Chelsea.

Ronaldo góp công lớn giúp MU có được ngôi sao ‘gánh team’

Chuyển nhượng MU 10/1: Ngôi sao đầu tiên chính thức ra đi, ‘Eto'o 2.0’ cập bến?

VIDEO: Quả penalty 'gợi đòn' nhất lịch sử, khiến đối thủ phát điên

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT