Quảng cáo

Ronaldo góp công lớn giúp MU có được ngôi sao ‘gánh team’

Chủ nhật, 10/01/2021 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ mới đây của tiền vệ Bruno Fernandes, Ronaldo là người đã đưa ra lời khuyên để tiền vệ này cập bến MU.

Bruno Fernandes chuyển tới Manchester United từ Sporting Lisbon ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 với một bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro, có thời hạn 5 năm. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cho thấy sự thích nghi ấn tượng và nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu của Quỷ đỏ.

bruno-fernandes
Bruno Fernandes trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, ít ai biết rằng, cựu ngôi sao của Manchester United, Cristiano Ronaldo là người đã góp công lớn giúp Bruno Fernandes cập bến Old Trafford. Theo chia sẻ mới đây của Bruno, tiền vệ 26 tuổi tiết lộ, CR7 đã từng đưa ra lời khuyên quan trọng giúp anh chọn Man United là bến đỗ tiếp theo.

Chia sẻ với NBC Sports, Bruno Fernandes cho hay: “Vâng, tôi đã nói chuyện với Ronaldo vì anh ấy hiểu Man United hơn tôi. Anh ấy đã cho tôi một vài lời khuyên rất quan trọng”.

“Chúng tôi đã nói về CLB, Man United là một CLB lớn và nó sẽ tốt với tôi ra sao. Đó là cơ hội để tôi chơi cho một đội bóng lớn và chiến đấu vì những danh hiệu của mình. Đây là lời khuyên lớn nhất mà anh ấy dành cho tôi”.

“Ronaldo đã nói rằng: ‘Hãy cứ đi, tận hưởng điều đó, cậu sẽ cảm thấy yêu người hâm, họ cũng sẽ yêu thích cậu, vì vậy, hãy cố gắng tận hưởng mọi trận đấu và điều tốt nhất sẽ đến với cậu’”.

Bruno Fernandes đang có một mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21 tương đối ấn tượng cho đến lúc này. Sau 16 trận đấu, tiền vệ sinh năm 1994 đã có cho mình 11 bàn thắng cùng 7 kiến tạo, đồng thời cũng chính là nhân tố chủ lực giúp MU bay cao với vị trí thứ 2 trên BXH.

Man United có 10 cầu thủ giá trị hơn Lionel Messi

Chuyển nhượng MU 10/1: Ngôi sao đầu tiên chính thức ra đi, ‘Eto'o 2.0’ cập bến?

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo