Quảng cáo

Sao Chelsea đòi ra đi ngay trong tháng Giêng

Thứ bảy, 09/01/2021 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ trẻ của Chelsea đã lên tiếng đòi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông do cảm thấy không hạnh phúc ở câu lạc bộ vì được thi đấu quá ít.

Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, hậu vệ của Chelsea, Fikayo Tomori được cho là đã yêu cầu rời câu lạc bộ để tìm bến đỗ mới trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng. 

Việc không được thi đấu nhiều trong thời gian vừa qua đã khiến Tomori cảm thấy không hài lòng, kể từ khi Thiago Silva gia nhập Chelsea trung vệ tuyển Anh gần như không được ra sân.

Fikaya tomori muon roi chelsea
Mùa giải này Tomori không thường xuyên được Lampard xếp đá chính. (Ảnh: Getty)

Mùa giải này Tomori mới chỉ chơi 45 phút ở Ngoại hạng Anh, trái ngược hoàn toàn với con số 15 trận trong đó có 11 lần xuất phát liên tiếp ở mùa trước. Anh không thể chen chân vào một vị trí trong bộ tứ vệ khi Kurt Zouma đang thi đấu khá ổn định, còn Thiago Silva lại trở thành thủ lĩnh hàng thủ của The Blues.

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Tomori muốn rời đội bóng anh đã cống hiến từ thời thơ ấu ngay trong mùa đông để có thể được thi đấu thường xuyên hơn. Hai đội bóng đang rất cần bổ sung trung vệ, Leeds và Newcastle United, đều đã từng thể hiện mối quan tâm của mình với cầu thủ 23 tuổi và rất có thể sẽ đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng đến đội bóng thành London trong vài tuần tới.

Không rõ ban lãnh đạo Chelsea sẽ phản ứng ra sao trước yêu cầu này của Tomori, nhiều khả năng The Blues sẽ chấp nhận một yêu cầu hỏi mượn để có thể theo dõi sự phát triển của cầu thủ này rồi mới đưa ra quyết định tiếp theo về tương lai của anh.

Chuyển nhượng MU 9/1: 'Bom tấn' chốt số áo, Solsa xác nhận 2 sao ra đi

Solskjaer lên tiếng về tương lai của sao MU

 

VIDEO: Quả penalty liều nhất thế giới thu về kết quả mĩ mãn

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Chelsea Fikayo Tomori
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo