Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/1: Messi chốt bến đỗ, MU mua siêu sao La Liga?

Thứ bảy, 09/01/2021 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Messi chốt bến đỗ sau khi rời Barca, MU mua siêu sao La Liga hay Real quyết tâm đón Son Heung-min là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (9/1).

Messi chốt bến đỗ sau khi rời Barca

Nhà báo Thiago Asmar tiết lộ, siêu sao người Argentina đã xác định điểm đến trong mùa hè 2021 là CLB Paris Saint-Germain, đúng như dự đoán từ báo giới. El Pulga đưa ra quyết định này sau nhiều cuộc nói chuyện với Neymar, người bạn thân thiết đang khoác áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Được biết, M10 đã trở thành mục tiêu số một của HLV Mauricio Pochettino ngay sau khi nhậm chức tại PSG.

Ảnh 1
M10 chọn PSG vì Neymar? Ảnh: Marca

MU mua siêu sao La Liga?

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov mới đây đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ của mình, đó là đem về sân Old Trafford một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Sergio Ramos.

Mặc dù đã là đội trưởng và đã có thâm niên tới 15 năm ở Los Blancos, Ramos vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Đây là cơ hội rất lớn để MU cũng như nhiều đội bóng khác sở hữu siêu sao hàng đầu La Liga này.

Real quyết tâm đón Son Heung-min

Tiền đạo người Hàn Quốc đã trở thành mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Real Madrid, theo OK Diario. Chân sút 28 tuổi vẫn còn hợp đồng tới năm 2023 với Spurs, nhưng gã khổng lồ của La Liga sẵn sàng chi đậm để đưa "khẩu pháo" hạng nặng này về Bernabeu.

"Messi Nhật" chính thức có bến đỗ mới

Sau quãng thời gian 6 tháng đáng quên tại Villarreal, tiền vệ Takefusa Kubo đã quyết định chuyển đến Getafe dưới dạng cho mượn từ Real để có nhiều cơ hội ra sân hơn. HLV Zinedine Zidane cần nhìn thấy sự phát triển của sao mai người Nhật, trước khi cất nhắc cầu thủ này trong mùa sau.

Atletico tiếp cận Dembele

Theo L'Equipe, Atletico Madrid đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Moussa Dembele từ Lyon. Chân sút người Pháp cũng muốn chuyển đến La Liga ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, bất chấp sự quan tâm của CLB West Ham.

Huyền thoại Maicon chuẩn bị tái xuất

Cựu hậu vệ cánh của Inter và Manchester City, Maicon đã đến Rome để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ký hợp đồng với Sona, một đội bóng đang chơi ở Serie D. Huyền thoại 39 tuổi sẽ cùng con trai mình chơi bóng tại đây.

Maicon nói với các phóng viên: "Tôi rất vui khi được trở lại Ý cùng với con trai mình, tôi đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới này".

Mourinho làm rõ khả năng Son Heung-min đến Real

Đồng đội cũ từ chối làm học trò Pirlo

VIDEO: Siêu phẩm giúp Son Heung-min đoạt FIFA Puskas 2020

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Messi Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT