Quảng cáo

Solskjaer lên tiếng về tương lai của sao MU

Thứ bảy, 09/01/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Hà Lan Timothy Fosu-Mensah đang gặp phải nhiều khó khăn để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên tại đội một Manchester United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Fosu-Mensah gia nhập MU từ học viện của Ajax khi mới 16 tuổi vào năm 2014. Anh có trận ra mắt hai năm sau đó khi vào sân thay người trong trận gặp Arsenal vào tháng 2 năm 2016.

Ở trận đấu đó, Marcus Rashford cũng ra mắt và ghi 2 bàn. Nhưng khác với tiền đạo người Anh, Fosu-Mensah không thể vươn lên trở thành cầu thủ thường xuyên được vào sân cho Man Utd.

Solskjaer đã trả lời phóng viên về trường hợp của Fosu-Mensah: "Tôi không chắc liệu Timo sẽ ở lại hay anh ấy sẽ đưa ra một lựa chọn chuyển nhượng ở thời điểm này"

Manchester United, Chuyển nhượng, Solskjaer, Fosu-Mensah
Fosu-Mensah (phải) không có chỗ đứng trong đội hình MU. Ảnh: Getty

"Anh ấy không được thi đấu, vì vậy tất nhiên anh ấy được phép nói chuyện với các CLB khác với ý định rời đi vào tháng Giêng. Thật khó cho tôi khi có những cầu thủ giỏi, những cầu thủ tài năng và tôi không thể cho họ thời gian thi đấu"

"Bây giờ anh ấy đang ở giai đoạn cần phải ra sân và chơi bóng. Thời điểm ra đi có thể là vào cuối tháng Giêng, hoặc có thể là vào mùa hè nếu anh ấy tìm thấy một nơi khác phù hợp".

Fosu-Mensah, người hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, nhiều khả năng sẽ là một trong số những cầu thủ được phép rời Manchester United trong tháng này khi Solskjaer tiếp tục xây dựng lại đội hình.

Sir Alex đặc biệt khen ngợi hai ngôi sao của MU

Pogba làm bẽ mặt ngôi sao số một của MU

VIDEO: Bernardo Silva lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chuyển nhượng Solskjaer Fosu-Mensah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT