Quảng cáo

Sir Alex đặc biệt khen ngợi hai ngôi sao của MU

Thứ sáu, 08/01/2021 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Sir Alex Ferguson đã dành lời khen ngợi cho hai ngôi sao của Manchester United.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Daily Mail, cựu huấn luyện viên của Manchester United, Sir Alex Ferguson đã dành những lời có cánh cho hai ngôi sao đang thuộc biên chế Quỷ đỏ là Marcus Rashford và Juan Mata với những nghĩa cử cao đẹp bên ngoài sân cỏ của hai cầu thủ này. Chiến lược gia người Scotland cho hay:

“Rashford là một đứa trẻ ngoan. Cậu ấy đã gia nhập đội bóng khi mới 9 tuổi. Khi bạn nhìn thấy phong thái, cách cư xử, cách sống và khả năng thay đổi mọi thứ, đó chính là cậu ấy. Rashford có những khả năng này”.

rashford-mata
Rashford (trái) và Mata (phải) được Sir Alex đặc biệt ngợi khen (Ảnh: Internet)

“Rashford xuất thân từ tầng lớp lao động và cậu ấy biết rõ điều đó. Khi còn ở trường, có những bữa tối miễn phí và Marcus biết điều đó diễn ra như thế nào. Hãy nhìn những gì Rashford đã làm được. Không phải tất cả các cầu thủ bóng đá đều bỏ tiền ra mua ô tô” 

“Tôi cũng biết, ở Manchester United, Juan Mata là người thường trích phần trăm tiền lương của mình cho tổ chức từ thiện. Họ là những cầu thủ có trái tim rộng lượng”.

Trong thời gian qua, giữa thời điểm đại dịch Covid-19 bùng nổ, Marcus Rashford đã có nghĩa cử cao đẹp khi kêu gọi quyên góp quỹ hỗ trợ cung cấp thực phẩm cho trẻ em nghèo khắp nước Anh. 

Bên cạnh đó, ngôi sao 22 tuổi cũng vinh dự trở thành người thứ 3 của MU sau Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton được Trường đại học Manchester trao tặng bằng tiến sĩ danh dự.

Tân binh MU lần đầu lên tiếng sau khi cập bến Old Trafford

Huyền thoại MU: 'Solskjaer gặp vấn đề với Bruno Fernandes'

 

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Sir Alex Rashford Mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo