Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Morecambe: Không thể không thắng

Thứ sáu, 08/01/2021 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đụng độ đối thủ hạng dưới Morecambe ở vòng 3 Cúp FA, một chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò Frank Lampard.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Morecambe | Vòng 3 Cúp FA

20h30 ngày 10/1 | SVĐ Stamford Bridge

Chuỗi ngày cuối năm và đầu năm mới đang diễn ra theo kịch bản tồi tệ với Chelsea. Kể từ sau thắng lợi trước Leeds hôm 6/12, Chelsea đá 7 trận trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có đúng 1 chiến thắng.

Từ một vị trí có lợi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, thầy trò Frank Lampard giờ đây đứng trước nguy cơ không thể chen chân vào top dự cúp châu Âu mùa tới. Đồng thời công việc HLV Lampard cũng đang rơi vào trạng thái báo động.

Trong hoàn cảnh ấy, đấu trường FA Cup có thể là một cứu cánh cho The Blues. Mùa giải năm ngoái, HLV trẻ tuổi người Anh cũng đã dẫn dắt Chelsea vào tới chung kết đấu trường này trước khi để thua Arsenal ở trận đấu cuối cùng.

Chelsea vs Morecambe
Chelsea bắt buộc phải có chiến thắng trước Morecambe. Ảnh: Getty

Đối thủ của Chelsea ở vòng 3 này chỉ là Morecambe, đội bóng hoàn toàn không có tên tuổi ở các hạng đấu đỉnh cao của bóng đá Anh. Morecambe hiện đang tranh tài giải hạng ba, một hạng đấu hoàn toàn cách biệt so với Ngoại hạng Anh.

Phong độ của Morecambe thời gian gần đây là khá tốt. Họ đã có 4 chiến thắng liên tiếp để leo lên xếp thứ 7 giải hạng ba Anh, dù vậy, sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội vẫn là quá lớn ở thời điểm này.

Chelsea chắc chắn phải thắng, thậm chí là thắng đậm để lấy lại tinh thần trước giai đoạn hai đầy cam go của mùa bóng. Trong khi đó với Morecambe, họ sẽ hành quân đến Stamford Bridge với tâm thế chẳng có gì để mất ở trận đấu này.

Thông tin xung quanh

- Chelsea chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường

- Morecambe thắng 4 trận liên tiếp vừa qua

- Chelsea có thể vắng Reece James ở trận đấu này

Đội hình dự kiến

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Silva, Rudiger, Alonso, Kante, Jorginho, Havertz, Ziyech, Pulisic, Werner.

Morecambe: Turner, Mellor, Davis, Hendrie, Wildig, Diagouraga, Knight-Percival, Phillips, Mendes Gomes, Pringle, McAlinden.

Nhận định Manchester City vs Birmingham: Sức mạnh áp đảo

Nhận định Aston Villa vs Liverpool: Nỗi đau thêm dài

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Cúp FA Chelsea Morecambe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT