Quảng cáo

Jurgen Klopp thừa nhận đã sai về Minamino

Thứ sáu, 08/01/2021 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Takumi Minamino mới chỉ có được 4 bàn thắng sau 29 lần ra sân trong năm đầu tiên tại Liverpool, chủ yếu là từ băng ghế dự bị.

Cách đây 12 tháng, tiền đạo người Nhật Bản đã chuyển đến sân Anfield với tư cách một trong hai ngôi sao nổi bật nhất của RB Salzburg, người còn lại là Erling Haaland. Thế nhưng, trong khi người đồng đội cũ của anh đang ngày càng phát triển tại Dortmund thì Minamino lại chưa có được chỗ đứng trong màu áo The Kop.

Gần đây, tín hiệu tích cực đã đến với chân sút 25 tuổi sau trận đấu anh được đá chính và ghi bàn mở tỉ số trước Crystal Palace. Tuy nhiên, kể từ đó Minamino không được Klopp tin tưởng trong các cuộc đối đầu với West Brom và Newcastle. Chiến lược gia người Đức thừa nhận có lẽ ông đã sai lầm với quyết định này.

Ảnh 1
Minamino ít được Klopp trao cơ hội. Ảnh: Getty

"Cậu ấy đến với Liverpool với phong độ tốt, thể hình tốt, cậu ấy vẫn đang dần phát triển để làm quen", Klopp nhận xét về cậu học trò.  "Rõ ràng, cậu ấy là một cầu thủ giỏi khi ký hợp đồng với chúng tôi, nhưng Minamino đã quen với cường độ thi đấu cũng như tập luyện tại Salzburg. Cậu ấy có những bước tiến lớn.

Tôi biết lần cuối cùng cậu ấy được ra sân là trận đấu với Crystal Palace và kể từ đó chúng tôi không thắng thêm một trận nào. Rõ ràng, chúng tôi nên xem xét lại việc đưa cậu ấy trở lại đội hình xuất phát".

Trước khi chuyển đến nước Anh, tiền đạo xứ anh đào là một trong những cầu thủ hàng đầu của RB Salzburg. Trong màu áo đội bóng này, Minamino đóng góp tới 61 bàn thắng sau 184 lần ra sân.

Fan Liverpool thất vọng vì phát ngôn của Klopp

Liverpool đề nghị mức lương khủng cho siêu sao gốc Đông Nam Á

VIDEO Bàn thắng AC Milan 1-3 Juventus: Ronaldo nhạt nhòa

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minamino Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT