Quảng cáo

Fan Liverpool thất vọng vì phát ngôn của Klopp

Thứ sáu, 08/01/2021 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều người hâm mộ Liverpool đã bày tỏ cảm xúc của họ khi Jurgen Klopp tiết lộ quan điểm chuyển nhượng của đội bóng vào tháng Giêng này.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu của Liverpool với Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng khó có khả năng đội bóng sẽ bổ sung thêm một trung vệ trong tháng này.

Chiến lược gia người Đức nói: "Tôi không thể nói chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không đưa thêm một về Anfield lúc này, chỉ là điều này rất khó xảy ra trong tình hình thế giới hiện tại"

Liverpool, Klopp, chuyển nhượng
Klopp cho biết Liverpool không mua thêm trung vệ. Ảnh: Getty

"Chúng ta không nên quên rằng, mọi thứ đang rất khó khăn với tất cả mọi người và các câu lạc bộ bóng đá. Có thể có một số câu lạc bộ hoàn toàn không gặp vấn đề gì về tài chính"

"Liverpool luôn có trách nhiệm với những việc mình làm, mọi thứ phải tùy thuộc vào khả năng tài chính của đội bóng", Klopp nêu lý do Liverpool sẽ không bạo chiphiên chợ đầu năm.

Liverpool, Klopp, chuyển nhượng
Fan Liverpool thất vọng vì chính sách của CLB. Ảnh: Screenshot

Điều này khiến một số fan Liverpool tỏ ra thất vọng. Trên Twitter, tài khoản @gill_clint viết: "Quên chức vô địch mùa này đi, chúng ta không thể thắng với hai đứa trẻ ở hàng phòng ngự".

@WhYisGerry chán nản: "Xin chúc mừng những ai đang muốn lật đổ chúng tôi. Có lẽ Man City sẽ vô địch 3 lân trong 4 năm, có những điều mà các ông chủ không có Liverpool làm".

Liverpool đề nghị mức lương khủng cho siêu sao gốc Đông Nam Á

Củng cố hàng thủ, Liverpool nhắm mục tiêu của MU

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT