Quảng cáo

Củng cố hàng thủ, Liverpool nhắm mục tiêu của MU

Thứ ba, 05/01/2021 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua Southampton, một nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết Liverpool đang có ý định chiêu mộ một mục tiêu cũ của MU nhằm củng cố hàng phòng ngự.

Lữ đoàn đỏ đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn với hầu hết các trung vệ của họ đều gặp chấn thương như Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip, đến nỗi HLV Jurgen Klopp phải kéo Jordan Henderson lẫn Fabinho về đá cặp trung vệ trong trận thua Southampton 1-0 vào rạng sáng thứ Ba. Ban lãnh đạo Liverpool đã ngay lập tức cân nhắc đến việc bổ sung thêm một trung vệ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để củng cố cho hàng thủ đang bị chấn thương tàn phá của Jurgen Klopp.

jurgen-klopp
HLV Jurgen Klopp đang đau đầu vì chấn thương tàn phá hàng thủ. (Ảnh: Getty)

Mới đây, hãng truyền thông của Bồ Đào Nha Record đưa tin, đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với hậu vệ trẻ David Carmo, cầu thủ đã từng nằm trong tầm ngắm của Manchester United hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ SC Braga. Hậu vệ 21 tuổi này có mức phí phá vỡ hợp đồng là 35,5 triệu bảng, nhưng Liverpool có thể thương lượng để sở hữu cầu thủ này với mức giá thấp hơn.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức độ "quan tâm" khi SC Braga vẫn chưa nhận được một lời đề nghị chính thức nào tới từ đội bóng đất cảng. Cũng theo nguồn tin từ Record, ngoài Manchester United ra thì Liverpool còn vấp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ Leicester City trong cuộc đua giành chữ ký của David Carmo. HLV Brendan Rodgers đã từng rất ấn tượng với hậu vệ trẻ người Bồ Đào Nha sau khi đội bóng của ông có cơ hội chạm trán với Braga ở đấu trường Europa League mùa này.

david-carmo-man-united-leicester
Ngoài MU, Leicester cũng quan tâm đến David Carmo. (Ảnh: Getty)

Carmo đã có bảy lần ra sân cho Braga trong giải VĐQG của Bồ Đào Nha mùa này. Trung vệ người Bồ Đào Nha đã có trận ra mắt Braga trong chiến thắng 2-1 trước FC Porto vào tháng Giêng năm ngoái.

Với việc gần như không còn một cái tên đáng tin cậy nào ở hàng thủ, trong khi những cầu thủ như Rhys Williams hay Nathaniel Phillips vẫn còn quá non kinh nghiệm, Liverpool sẽ rất cần một sự bổ sung nhân sự cho vị trí trung vệ để chuẩn bị cho chặng đường khó khăn phía trước.

Chuyển nhượng 5/1: MU có tân binh đội một, Tottenham trì hoãn với Son?

Messi và Ramos có thể gia nhập ‘Galaticos’ của PSG

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT