Quảng cáo

MU đạt thỏa thuận với Bayer?

Thứ ba, 12/01/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Fabrizio Romano tuyên bố rằng Manchester United và Bayer Leverkusen đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Timothy Fosu-Mensah.

Timothy Fosu-Mensah đã có những cơ hội ra sân ít ỏi dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, nhưng như vậy là chưa đủ để anh thể hiện bản thân để có chỗ đứng trong hàng thủ của Manchester United.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin rằng hôm nay Bayer Leverkusen đã đạt được thỏa thuận với MU và Fosu-Mensah về việc chuyển nhượng hậu vệ này đến với Bundesliga.

Romano viết trên trang Twitter cá nhân: "Manchester United và Bayer Leverkusen đã đạt được thỏa thuận về Timothy Fosu-Mensah. Ajax cũng quan tâm nhưng anh ấy sẽ gia nhập Bayer. Thương vụ sẽ sớm hoàn tất".

Manchester United, Bayer Leverkusen, Chuyển nhượng MU
Chuyên gia uy tín đưa tin chuyển nhượng MU. Ảnh: Getty

Hiện tại Fosu-Mensah 23 tuổi, đã đến lúc anh phải ra đi với hy vọng tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc cho mình ở một CLB khác. Bayer Leverkusen đã đưa ra cơ hội cho cầu thủ này.

Trước đó, HLV Solskjaer đã mở đường: "Anh ấy không được thi đấu, vì vậy tất nhiên anh ấy được phép nói chuyện với các CLB khác với ý định rời đi vào tháng Giêng".

Chi tiết thương vụ chưa được tiết lộ, nhưng rất có thể đây là một thương vụ mua đứt thay vì cho mượn. Bayer Leverkusen cùng với MU là những ứng cử viên vô địch Europa League mùa này.

Đối thủ 'chúc phúc' MU trước trận đấu quyết định ngôi đầu

Man City tự tin đánh bại MU trong thương vụ Haaland

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bayer Leverkusen Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT