Quảng cáo

Đối thủ 'chúc phúc' MU trước trận đấu quyết định ngôi đầu

Thứ hai, 11/01/2021 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United làm khách của Burnley tại Ngoại hạng Anh vào đêm thứ Ba và việc tránh được thất bại sẽ đưa họ lên ngôi đầu bảng.

Burnley của hậu vệ Phil Bardsley tiếp Manchester United vào đêm thứ Ba và việc tránh được thất bại sẽ giúp Quỷ Đỏ vươn lên dẫn đầu bảng, xếp trên nhà đương kim vô địch Liverpool.

MU cũng sẽ đến Anfield năm ngày sau chuyến đi đến Turf Moor và Bardsley sẽ cổ vũ đội bóng cũ của anh lên ngôi đầu bảng, nhưng không phải trong cuộc đối đầu giữa Quỷ Đỏ và Burnley.

Hậu vệ 35 tuổi nói với Burnley Express: "Thật tốt khi Manchester United đã trở lại và thách thức cuộc đua danh hiệu, tôi hy vọng họ sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Manchester United, Burnley, Ngoại hạng Anh
Bardsley khi còn khoác áo MU. Ảnh: Getty

"Năm nay thật hấp dẫn - cuộc đua vô địch rất khó đoán - nhưng hy vọng rằng MU sẽ không thể làm bất cứ điều gì chống lại Burnley và chúng tôi có thể làm xáo trộn đường đua một chút"

"Tôi nghĩ rằng phong độ của Manchester United thực sự tốt rồi, Man City cũng đang có phong độ tốt, Liverpool cũng xuất sắc, và sau đó là Chelsea và Tottenham. Nhưng tôi vẫn muốn làm khó họ".

Bốn chiến thắng trong tám trận gần nhất đã giúp Burnley thoát khỏi khu vực xuống hạng - hiện tại họ đứng thứ 16 và hơn 5 điểm so với nhóm cuối bảng.

Man City tự tin đánh bại MU trong thương vụ Haaland

MU tranh giành tài năng trẻ nước Pháp với PSG

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Burnley Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT