Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/1: MU muốn gây sốc, xuất hiện thương vụ kỉ lục lịch sử?

Thứ tư, 13/01/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd lộ kế hoạch gây sốc, có khả năng xuất hiện thương vụ kỉ lục thế giới hay Bayern áp đảo Chelsea vụ "siêu trung vệ" là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (13/1).

Man Utd lộ kế hoạch gây sốc

Với việc thi đấu tốt tại Ngoại hạng Anh, Man Utd được cho là sẽ mua thêm một vài cầu thủ để tăng khả năng cạnh tranh với Liverpool. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer đã công bố một thông tin khiến không ít NHM của Quỷ đỏ bị sốc.

Theo đó, United sẽ không chi thêm tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Nếu có, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ mang về những cái tên thuộc dạng tiềm năng để phục vụ cho kế hoạch tương lai.

Ảnh 1
Solsa xác nhận MU sẽ không mua thêm tân binh. Ảnh: Getty

Real sẵn sàng thực hiện thương vụ kỉ lục lịch sử?

Theo tiết lộ từ AS, đội bóng Hoàng gia đã lên kế hoạch thâu tóm Kylian Mbappe vào mùa hè năm sau, bất chấp khó khăn đang gặp phải về mặt tài chính. Đội chủ sân Bernabeu tin rằng mức giá mà PSG đưa ra tối thiểu là 150 triệu euro và có thể lên tới 222 triệu euro, ngang bằng với con số kỉ lục thế giới mà đội bóng Pháp từng chi ra để chiêu mộ Neymar.

Ảnh 2
Mbappe vẫn là cái tên được Real ưu tiên hàng đầu. Ảnh: Getty

Bayern áp đảo Chelsea vụ "siêu trung vệ"

Theo TZ , Bayern Munich vẫn là bến đỗ được trung vệ Dayot Upamecano ưu tiên nhất nếu như rời RB Leipzig. Chelsea là đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ này, nhưng Hùm xám vẫn là cái tên tỏ ra có sức hút hơn.

Upamecano còn hợp đồng với Leipzig đến năm 2023 nhưng hợp đồng cho phép cầu thủ này ra đi với giá 40 triệu euro.

Ảnh 3
Upamecano được Bayern săn đón. Ảnh: Getty

Roma muốn loại 3 ngôi sao

CalcioMercato đưa tin, đội bóng thủ đô Italy đang lên kế hoạch giảm bớt gánh nặng tài chính bằng việc bán bớt cầu thủ. 3 cái tên ở trong danh sách "thanh lý" là Javier Pastore, Juan Jesus và Federico Fazio.

Arsenal và Everton tranh giành N'Zonzi

Foot Mercato  khẳng định tiền vệ 32 tuổi sẽ mở cuộc đàm phán với Roma để chấm dứt hợp đồng trong tháng Giêng. Điều này đồng nghĩa với việc các đội bóng khác có cơ hội sở hữu ngôi sao này miễn phí.

Arsenal và Everton là hai đội bóng đầu tiên đặt vấn đề với cầu thủ người Pháp.

Dembele sắp chuyển đến Madrid

HLV Diego Simeone đã xác nhận rằng đội bóng của ông sắp đón tiền đạo Moussa Dembele từ  Lyon. Được biết, tiền đạo 24 tuổi sẽ gia nhập đội chủ sân Metropolitano dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

'Truyền nhân của Makelele' muốn rời Chelsea

Solskjaer làm sáng tỏ khả năng kích hoạt ‘bom tấn’ của MU

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT