Quảng cáo

Đánh bại Real, MU sắp sở hữu tân binh thứ 2

Thứ ba, 12/01/2021 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, Manchester United chuẩn bị thu về thành quả với bản hợp đồng tiếp theo.

Theo nguồn tin từ Defensa Central, MU và Real Madrid đều cùng thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ Yusuf Demir của Rapid Vienna. Dù mới 17 tuổi, sao mai người Áo đã có tới 14 lần ra sân ở giải VĐQG Áo cũng như Europa League mùa giải năm nay.

Tờ báo này cho biết, Quỷ đỏ vẫn chưa  đưa ra lời đề nghị chính thức cho Rapid Vienna nhưng đã đàm phán thành công với người đại diện của Demir. Đội bóng áo đưa ra mức giá 10 triệu euro cho "viên ngọc quý" của mình, một con số hoàn toàn nằm trong tầm tay của MU - đội bóng vừa chi tới 40 triệu euro cho một tài năng trẻ khác là Amad Diallo.

Ảnh 1
Demir thi đấu ấn tượng tại Áo. Ảnh: Getty

Hồi đầu tháng Giêng, tiền vệ sinh năm 2003 đã có những tiết lộ về tương lai với Transfermarkt: "Tất nhiên tôi muốn chơi cho một đội bóng hàng đầu châu Âu vào một ngày nào đó, nhưng mọi thứ phải diễn ra theo từng bước.

Mọi thứ đều cần thời gian. Điều quan trọng nhất lúc này là phải thành công tại Rapid. Mọi thứ sẽ đến nếu như tôi chơi tốt. 

Tôi cũng có những mục tiêu, chẳng hạn như giành càng nhiều danh hiệu càng tốt hoặc thậm chí là Champions League. Cá nhân tôi, tôi luôn mơ ước một ngày nào đó giành được Quả bóng vàng".

Vị trí sở trường của Yusuf Demir là tiền vệ tấn công nhưng anh cũng có thể thi đấu như một tiền đạo lùi hoặc dạt cánh phải. Sau 14 trận đấu mùa này, số 48 của Rapid đã có 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Solskjaer làm sáng tỏ khả năng kích hoạt ‘bom tấn’ của MU

Chuyển nhượng MU 12/1: Nhắm mục tiêu Barca, chốt hợp đồng 3 năm với sao trẻ

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Yusuf Demir
Xem thêm
TIN NỔI BẬT