Quảng cáo

Ozil chỉ đích danh bến đỗ tiếp theo

Thứ ba, 12/01/2021 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Mesut Ozil cho biết anh không có ý định giải nghệ khi rời Arsenal, mục tiêu của anh là chuyển đến Fenerbahce hoặc Major League Soccer của Mỹ.

Cựu cầu thủ của Real Madrid đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội trong thời gian không thi đấu cho Arsenal, và Mesut Ozil đã tổ chức một buổi trả lời câu hỏi trên Twitter vào thứ Hai.

Ozil cho biết anh không có ý định giải nghệ sau khi rời Arsenal: "Chắc chắn là tôi sẽ tiếp tục chơi bóng. Tôi muốn chơi bóng ở hai quốc gia trước khi giải nghệ, đó là Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ"

"Nếu đến Thổ Nhĩ Kỳ, tôi chỉ có thể chơi cho Fenerbahce. Từ khi còn là một đứa trẻ ở Đức, tôi đã là một fan hâm mộ của Fenerbahce. Mỗi người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đều yêu một đội bóng ở quê gốc"

Chuyển nhượng, Arsenal, Ozil, Fenerbahce
Ozil là người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Getty

"Và câu lạc bộ của tôi là Fenerbahce. Đội bóng này giống như Real Madrid tại Tây Ban Nha vậy. Đây là câu lạc bộ lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ", tiền vệ Arsenal bày tỏ tình yêu dành cho đội bóng quê nhà".

Những bình luận trên của Ozil chắc chắn giống như rót mật vào tai các fan Fenerbahce, những người đang hy vọng sự gia nhập của cầu thủ đang thất sủng tại Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này.

Tuy nhiên, đại kình địch của Fenerbahce là Galatasaray sẽ phản đối Ozil vì nhận định của anh về câu lạc bộ lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ.

Hiện tại ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đang dẫn đầu bảng xếp hạng, xếp sau họ lần lượt là Fenerbahce và Galatasaray.

Arsenal sắp bị đối tác trả lại 'hàng thừa'

Điều Arsenal lo ngại nhất về Ozil của hiện tại

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Ozil Fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT