Quảng cáo

Arsenal sắp bị đối tác trả lại 'hàng thừa'

Thứ bảy, 09/01/2021 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo các báo cáo từ Đức, Hertha Berlin đang mong đợi Arsenal của Mikel Arteta sẽ gọi lại tiền vệ Matteo Guendouzi đang được cho mượn.

Guendouzi, 21 tuổi, đã ký hợp đồng với Arsenal từ FC Lorient vào năm 2018 trong một hợp đồng trị giá chỉ 7,2 triệu bảng phí chuyển nhượng. Kể từ khi gia nhập, tiền vệ trẻ người Pháp đã có hơn 80 lần ra sân ở đội một.

Tuy nhiên, cầu thủ này luôn thể hiện là một kẻ nổi loạn trên sân cỏ khi nhiều lần phạm lỗi thô bạo khiến bị đuổi khỏi sân. Lần gần nhất, Guendouzi xô xát với Maupay của Brighton, điều này là giọt nước tràn ly để anh bị Arsenal đem cho Hertha Berlin mượn.

Chuyển nhượng, Arsenal, Guendouzi
Guendouzi có hành vi phi thể thao. Ảnh: Getty

Mặc dù gia nhập đội bóng Đức từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Guendouzi chỉ có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường. Theo thông tin mới đây từ từ Bild của Đức, Hertha Berlin đang mong đợi Arsenal sẽ gọi lại tiền vệ của họ trong tháng Giêng.

Tờ báo cho biết vẫn chưa rõ sự trở lại của Guendouzi sẽ được Arsenal đón nhận như thế nào. Nhưng với 18 tháng hợp đồng còn lại, nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục bị rao bán hoặc đem cho mượn.

Bài báo cũng bao gồm các chi tiết xung quanh sự quan tâm của Hertha Berlin đối với Yannick Gerhardt của Wolfsburg như một sự thay thế có thể cho Guendouzi sắp rời đi.

Điều Arsenal lo ngại nhất về Ozil của hiện tại

Real 'nẫng tay trên' MU và Arsenal

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Guendouzi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo