Quảng cáo

Sao 155 triệu euro được tiến cử giúp MU, Liverpool, Man City và Chelsea vô địch

Thứ ba, 12/01/2021 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua Ngoại hạng Anh những mùa gần đây trở nên rất khó đoán nhưng nếu Manchester United, Liverpool, Man City hoặc Chelsea có Haaland thì họ sẽ vô địch dễ dàng.

Cựu tiền đạo của Aston Villa, Agbonlahor đã ca ngợi rất nhiều về Erling Haaland, tuyên bố rằng anh ấy là tiền đạo hoàn hảo nhất trong bóng đá thế giới và các đội bóng Anh sẽ vô địch Premier League nếu có anh.

Gabriel Agbonlahor nói: "Haaland là tiền đạo hoàn hảo nhất đối với tôi. Chúng ta đều biết các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh muốn có anh ấy. Tôi nghĩ rằng Bayern Munich hoặc Real Madrid là những đội có lợi thế để sở hữu Haaland"

Manchester United, Liverpool, Man City, Chelsea, Haaland, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh
Liverpool và MU đang là hai đội dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh. Ảnh: Sky Sports

"Nhìn vào Ngoại hạng Anh, cũng có các CLB đủ khả năng chiêu mộ anh ấy, đó là Man City, Manchester United, Chelsea và Liverpool. Tất cả họ đều có cơ hội với Haaland"

"Haaland có thể làm gì cho những cậu lạc bộ này trong tình hình hiện tại? Nếu họ sở hữu anh ấy, bất cứ đội bóng nào ký hợp đồng với anh ấy đều chắc chắn sẽ vô địch Ngoại hạng Anh".

Manchester United, Liverpool, Man City, Chelsea, Haaland, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh
Haaland được rất nhiều CLB quan tâm. Ảnh: Getty

Haaland đã ghi bàn từ trận này qua trận khác trong năm qua và anh đã có được 19 bàn cho Dortmund mùa này. Hợp đồng hiện tại có một điều khoản cho phép các CLB ký hợp đồng với anh với mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro vào mùa hè năm 2022.

Vì vậy, chỉ có một lời đề nghị không tưởng mới có thể ký hợp đồng với anh vào tháng Giêng hoặc mùa hè năm nay. Trên thị trường chuyển nhượng hiện tại, Haaland được định giá lên đến 155 triệu euro (tương đương 140 triệu bảng).

Sao MU khoe 'vũ điệu bốc lửa' đốt cháy mọi ánh nhìn

Solskjaer hào hứng khi MU được tham gia đua vô địch

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Man City Chelsea Haaland chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo