Quảng cáo

Ronaldo và Messi lỡ cơ hội thành đồng đội vì một cái tên

Thứ tư, 13/01/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã lỡ cơ hội trở thành đồng đội của nhau tại Barcelona chỉ vì một “quái kiệt” của làng túc cầu.

Mới đây, ứng viên chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã tiết lộ những câu chuyện chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalan khi ông còn tại vị (giai đoạn 2003 - 2010). Đáng chú ý, cựu chủ tịch của Barca đã nhắc đến Cristiano Ronaldo, người suýt chút nữa đã gia nhập đội chủ sân Camp Nou từ Sporting Lisbon.

Ronaldinho
Barca từ chối chiêu mộ Ronaldo vì Ronaldinho (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với truyền thông, ông Laporta cho hay:

“Khi đó, chúng tôi đang chuẩn bị để ký hợp đồng với Ronaldinho và Rafa Marquez. Người đại diện của Marquez khi đó đã giới thiệu với chúng tôi về Cristiano Ronaldo. Cậu ấy đang ở Sporting vào thời điểm đó”.

“Một trong những người đại diện của Ronaldo đã nói rằng, họ có một cầu thủ mà họ sẽ bán cho Manchester United với giá 19 triệu, nhưng họ sẽ để cậu ấy cho chúng tôi với giá 17 triệu”.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã đầu tư vào Ronaldinho ở thời điểm đó. Cristiano chơi rộng hơn là chơi ở trung tâm. Chúng tôi nghĩ rằng như vậy là đủ và chúng tôi từ chối cậu ấy. Tôi không hề cảm hối tiếc khi đưa ra quyết định này”.

Cuối cùng, Ronaldo đã tới Manchester United với mức giá 19 triệu euro. Sau 6 năm chơi bóng ở Anh, siêu sao người Bồ Đào Nha đã cập bến Real Madrid – đại kình địch của Barcelona vào tháng 7 năm 2009 và phần còn lại đã trở thành lịch sử. 

Ronaldo gọi, Messi trả lời bằng thành tích siêu khủng

PSG hy sinh Mbappe để chiêu mộ Messi?

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Barca Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT