Quảng cáo

PSG hy sinh Mbappe để chiêu mộ Messi?

Thứ tư, 13/01/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Việc bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino là một trong những dấu hiệu cho thấy PSG đã hạ quyết tâm có được Lionel Messi vào cuối mùa bóng này.

Sự xuất hiện của Mauricio Pochettino tại Paris Saint-Germain là dấu hiệu rõ ràng cho thấy câu lạc bộ Pháp có ý định ký hợp đồng với Leo Messi, trong hoàn cảnh hợp đồng giữa siêu sao người Argentina với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Trong quá khứ, El Pulga đã ít nhất 2 lần đề xuất lên ban lãnh đạo Barca yêu cầu đội bóng này đưa về Pochettino, đó là sau những triều đại của Ernesto Valverde và Quique Setién. Thêm nữa, những phát biểu của Neymar về việc muốn chơi bóng cùng Messi ở mùa giải tới cho thấy PSG đang thực sự quyết tâm có được chủ nhân 6 Quả bóng Vàng.

Messi
PSG sẽ hy sinh Mbappe để chiêu mộ Messi? Ảnh: Internet

Tuy nhiên theo Diario Gol, gã nhà giàu nước Pháp chưa thể dễ dàng chiêu mộ Messi. Tờ báo Tây Ban Nha khẳng định với sự khó khăn về tài chính do đại dịch, PSG sẽ buộc phải bán đi một ngôi sao, và cái tên đó không ai ngoài Mbappe.

Nếu như hy sinh ngôi sao người Pháp, PSG sẽ giải phóng một lượng lớn quỹ lương phục vụ cho việc chiêu mộ Messi. Thêm nữa, với việc Mbappe hiện đang là một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới, đẩy đi ngôi sao người Pháp và ký Messi theo dạng chuyển nhượng tự do sẽ mang đến nguồn lợi lớn về tài chính cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Những nguồn tin ở châu Âu cho hay, HLV Pochettino cũng đang nhắm tới trung phong của Man City là Sergio Aguero. Nếu như chiêu mộ thành công Aguero, cơ hội để đội bóng Pháp thuyết phục Messi sẽ lớn hơn rất nhiều.

Hiện tại trên thị trường chuyển nhượng, Mbappe đang là cái tên được săn đuổi bởi hai CLB lớn là Real Madrid và Liverpool.

Real Madrid đẩy đi 6 trụ cột để kích hoạt ‘bom tấn’ đắt nhất thế giới

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: MU, Arsenal chính thức có tân binh

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi PSG Barca Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT