Quảng cáo

Real Madrid đẩy đi 6 trụ cột để kích hoạt ‘bom tấn’ đắt nhất thế giới

Thứ tư, 13/01/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch chia tay 6 ngôi sao của mình để chuẩn bị kích “bom tấn” đắt giá nhất thế giới.

Theo nguồn tin mới nhất từ Tây Ban Nha, CLB Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Hiện tại, tiền đạo người Pháp chỉ còn hơn 1 năm hợp năm hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang bị gián đoạn vì nhiều lý do.

mbappe
Mbappe trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Theo đó, Real Madrid đang kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe ngay trong phiên chợ hè 2021 với mức giá kỷ lục, ít nhất sẽ ngang với số tiền 222 triệu euro trong thương vụ Neymar từ Barca tới PSG vào mùa hè 2017.

Bên cạnh đó, Los Blancos dự định sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ 22 tuổi kèm mức đãi ngộ được cho là thuộc nhóm cao nhất CLB. Tuy nhiên, để làm được điều này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ phải thanh lý những ngôi sao trong đội hình của mình.

Cụ thể, theo AS, 6 ngôi sao được đưa vào danh sách thanh lý bao gồm: Gareth Bale, Isco, Marcelo, Dani Ceballos, Luka Jovic và Brahim Diaz. Real Madrid dự kiến có thể mang về từ 100 đến 150 triệu euro từ những thương vụ này.

Chuyển nhượng MU 13/1: Hạ giá bán trụ cột, ký 2 năm với siêu sao La Liga?

Chuyển nhượng 13/1: MU muốn gây sốc, xuất hiện thương vụ kỉ lục lịch sử?

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Madrid Mbappe Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT