Quảng cáo

Bayern Munich bất ngờ thất thủ trước đội bóng hạng hai

Thứ năm, 14/01/2021 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ châu Âu, Bayern Munich đã bất ngờ thất thủ trước Holstein Kiel trong trận đấu tại vòng hai Cúp Quốc gia Đức.

Bayern Munich có chuyến hành quân đến sân của Holstein Kiel – đội bóng đang chơi tại giải hạng hai, trong trận đấu tại vòng hai Cúp Quốc gia Đức. Với đẳng cấp vượt trội của mình, những tưởng Die Roten sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ để giành một vé đi tiếp, tuy nhiên đội bóng của HLV Hansi Flick đã bất ngờ phải nhận một thất bại.

Ngay ở phút thứ 14 của trận đấu, Gnabry đã lên tiếng với bàn thắng mở tỉ số cho Bayern Munich sau pha đánh đầu “dọn cỗ” của Thomas Muller.

Ảnh 1
Bayern Munich sớm vươn lên dẫn trước nhờ công của Gnabry (Ảnh: Getty)

Có được bàn thắng dẫn trước, Bayern Munich tiếp tục chơi hưng phấn và liên tiếp tạo nên những pha bóng sóng gió. Dẫu vậy, các chân sút của đội khách đã tỏ ra khá bế tắc trước khung thành của thủ môn Gelios.

Trong khi đang loay hoay tìm đường vào khung thành đối phương, Bayern Munich đã bất ngờ phải nhận bàn thua sau tình huống chơi mất tập trung của hàng phòng ngự, Fin Bartels là người đã ghi bàn để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, Bayern Munich và Holstein Kiel tạm thời cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, đoàn quân của huấn luyện viên Hansi Flick tiếp tục chơi lấn lướt và chỉ 2 phút sau tiếng còi khai cuộc, Sane đã mang về bàn thắng thứ hai cho Bayern Munich với một cú đá phạt vô cùng đẹp mắt.

Ảnh 1
Bayern Munich nhận bàn thua đáng tiếc ở phút 90+5 (Ảnh: Getty)

Những phút sau đó, đội chủ nhà không hề nao núng mà lại tỏ ra vô cùng tự tin. Các chân sút đang chơi tại giải hạng hai thi đấu sòng phẳng với nhà ĐKVĐ châu Âu và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Hauke Wahl đã có bàn thắng quý hơn vàng ở phút 90+5 giúp Holstein Kiel quân bình tỉ số 2-2.

Với kết quả hòa, hai đội buộc phải kéo nhau vào hiệp phụ.Trong hai hiệp thi đấu tiếp theo, cả Bayern Munich và Holstein Kiel đều không thể thêm một lần ghi bàn vào lưới của đối phương. Kết quả, hai đội phải bước vào loạt penalty đầy may rủi.

Ảnh 1
Holstein Kiel giành chiến thắng ngoạn mục trước nhà ĐKVĐ châu Âu (Ảnh: Getty)

Trên chấm 11m, các chân sút của Holstein Kiel đã thành công ở cả 6 lượt sút, trong khi đó, Marc Roca là cái tên duy nhất đá hỏng phạt đền bên phía đội khách. Chung cuộc, Bayern Munich nhận thất bại cay đắng sau loạt “đấu súng” cân não và chính thức bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức.

Đội hình ra sân

Holstein Kiel: Gelios, Dehm, Wahl, Thesker, van den Bergh, Meffert, Bartels, Bieler, Porath, Mees, Lee Jae-Sung

Bayern Munich: Neuer, Davies, Hernandez, Sule, Sarr, Tolisso, Kimmich, Musiala, Muller, Sane, Gnabry

BXH Ngoại hạng Anh vòng 18: Man City thăng tiến, Tottenham tụt lùi

Tottenham bị cầm chân bởi đội bóng thuộc nhóm cầm đèn đỏ

 

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Holstein Kiel Kết quả Holstein Kiel vs Bayern Munich Kết quả cúp quốc gia Đức Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT