Quảng cáo

Pirlo không hài lòng khi Juventus 'tự bắn vào chân'

Thứ năm, 14/01/2021 11:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Andrea Pirlo bày tỏ thái độ không hài lòng khi Juventus của ông chỉ có thể thắng Genoa trong hiệp phụ ở Coppa Italia.

Juventus đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và dẫn trước 2-0, nhưng Genoa đã thi đấu ngoan cường để có tỷ số 2-2, vì vậy phải chờ đến khi Hamza Rafia có bàn ra mắt thì Lão Bà mới có chiến thắng.

Pirlo nói với RAI Sport: "Chúng tôi đã tự làm cho trận đấu của mình trở nên phức tạp, chúng tôi đã chơi hiệp một rất tốt nhưng sau đó bị phân tâm và mọi thứ trở nên khó khăn hơn"

"Thật đáng tiếc, vì chúng tôi đã làm những gì cần làm và nên kiểm soát tình hình tốt hơn. Coppa Italia là một mục tiêu, vì vậy điều quan trọng là phải giành chiến thắng và đi tiếp vào vòng trong".

Juventus, Genoa, Pirlo, Coppa Italia
Pirlo chỉ đạo học trò khi Juve đấu Genoa. Ảnh: Getty

Pirlo được hỏi về việc Juve có xu hướng gặp khó khăn trước những đội bóng kém danh tiếng, dù Bianconeri vẫn thể thiện tốt trong những trận đấu với các đối thủ lớn.

Pirlo trả lời: "Tôi không nghĩ rằng chúng tôi gặp khó khăn, vì chúng tôi đã kiểm soát hầu hết mọi thứ. Có rất nhiều cầu thủ trẻ lần đầu tiên trải nghiệm bóng đá đỉnh cao, vì vậy một số sai lầm có thể xảy ra"

"Đôi khi chúng tôi thiếu tập trung, đặc biệt là khi ở trong thế dẫn trước, vì vậy chúng tôi cần cải thiện khả năng điều tiết trong những trận đấu như vậy".

Ronaldo ra tay giúp Juventus chiêu mộ Ramos

Chelsea có nguy cơ mất Giroud vào tay Juventus

Video Juventus 3-1 Sassuolo. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Genoa Pirlo Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT