Quảng cáo

Jurgen Klopp bất ngờ 'do thám' Tottenham ở cúp FA

Thứ hai, 11/01/2021 02:37 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp trở thành khán giả bất đắc dĩ ở Merseyside trong cuộc đụng độ vòng ba cúp FA giữa Tottenham và Marine.

Đội bóng của Jose Mourinho đến Merseyside để tiếp đón Marine ở vòng 3 FA Cup, và Tottenham đã dễ dàng đánh bại đội bóng nhược tiểu bằng một chiến thắng năm sao.

Tuy nhiên, một trong những tâm điểm của trận đấu lại là tình huống xuất hiện vô cùng hài hước của HLV trưởng Liverpool, ông Jurgen Klopp.

Một cổ động viên địa phương đã mang theo một tấm bìa cứng có kích thước chuẩn của chiến lược gia người Đức được đặt ở phía sau hàng rào sân Rossett Park để cổ vũ đội bóng con cưng.

Jurgen Klopp at Marine game
Jurgen Klopp "do thám' đối thủ. (Ảnh: Getty)

Tấm bìa có hình Jurgen Klopp xuất hiện trong trận đấu đã tạo nên sự hứng thú rất lớn với các cổ động viên và nhận được rất nhiều phản hồi thú vị trên mạng xã hội.

"Thật buồn cười, trong giây lát tôi đã nghĩ Jurgen Klopp thực sự đến xem chúng tôi thi đấu"

"Tôi cá rằng đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cả trận đấu!"

Jurgen Klopp at Marine game
"Tôi đã nghĩ đó thực sự là Klopp ở trận Spurs gặp Marine. Thật tài tình". (Ảnh: Internet)

Không biết có phải vì sự xuất hiện đột ngột này mà các cầu thủ Tottenham ở dưới sân như có thêm động lực và thi đấu vô cùng nghiêm túc. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho dồn dập tấn công không để cho đối thủ có cơ hội vùng vẫy, cầu thủ trẻ Carlos Vinicius ghi một hat-trick chỉ trong vòng 13 phút để giúp Spurs sớm định đoạt kết quả trận đấu và giành vé vào vòng thi đấu tiếp theo.

Kết quả vòng 3 FA Cup: Tottenham tạo mưa bàn thắng

BXH Ngoại hạng Anh vòng 18: Top đầu xáo trộn?

VIDEO bàn thắng Chelsea 4-0 Morecambe: Đẳng cấp chênh lệch 

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp FA Vòng 3 Cúp FA Jurgen Klopp Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo