Quảng cáo

3 chiếc thẻ đỏ tai tiếng trong sự nghiệp của Messi

Thứ hai, 18/01/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc thẻ đỏ xấu xí trong trận đấu với Bilbao vừa qua không phải là lần đầu tiên mà siêu sao Lionel Messi bị trọng tài chính truất quyền thi đấu trong sự nghiệp.

Chiếc thẻ đỏ xấu xí của Messi ở những phút cuối trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha vừa qua là một cái kết thực sự buồn cho Barca trong hành trinh chinh phục danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Ronald Koeman.

Vốn là một cầu thủ rất ít khi nhận thẻ, việc Messi bị truất quyền thi đấu chính thức từ trọng tài lại càng hiếm. Theo thống kê, đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp mà Messi phải nhận thẻ đỏ trong một trận đấu và hãy cùng nhìn lại những lần mà El Pulga phải rời sân vì tấm thẻ đỏ đến từ những ông vua áo đen.

Lần đầu tiên mà Messi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài đó là trận giao hữu giữa ĐT Argentina và ĐT Hungary diễn ra từ năm 2005. Chỉ 1 phút 32 giây sau khi vào sân thay cho Lisandro Lopez, tài năng trẻ của bóng đá xứ tango khi ấy đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vung tay vào mặt của cầu thủ đối phương. Án phạt thẻ đỏ cho Messi là hoàn toàn xứng đáng từ trọng tài.

Messi nhận thẻ đỏ đầu tiên năm 2005 sau pha vung tay vào mặt đối thủ. Ảnh Internet

Lần thứ hai mà Messi phải nhận thẻ đỏ cũng là ở một trận đấu của ĐT Argentina, nhưng đó là một trận đấu quan trọng hơn nhiều tại đấu trường Copa America. Cụ thể, trong trận đấu với ĐT Chile, Messi và Medel đã có những tình huống va chạm khá nguy hiểm và cả 2 đều đã phải nhận thẻ đỏ rời sân từ trọng tài, VAR cũng đã được sử dụng nhưng không thể thay đổi quyết định mà trọng tài chính đưa ra.

Messi nhận tấm thẻ đỏ thứ 2 trong sự nghiệp ở trận gặp Chile ở Copa America 2019. Ảnh Internet

Vừa qua, trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, một lần nữa Messi lại phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp. Đội trưởng của Barcelona trong một giây phút mất bình tĩnh đã đánh nguội Villalibre. Tình huống này đã không thể qua mắt được VAR và đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên của Messi trong màu áo Barcelona.

Chiếc thẻ đỏ gần nhất mà Messi phải nhận đến từ pha đánh nguội với Villalibre. Ảnh Getty

Án phạt dành cho Messi sau tình huống nhận thẻ đỏ này có thể là mức treo giò từ 4-12 trận và đây sẽ là tổn thất cực lớn với Barcelona.

Đồng đội nói lời cay đắng trong ngày Messi nhận thẻ đỏ

Đánh gục đối thủ, Messi đối diện án phạt nặng

VIDEO: Dembele lập siêu phẩm trước Sevilla

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Argentina thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo