Quảng cáo

Roy Keane chê bai Liverpool và khen ngợi MU

Thứ hai, 18/01/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU cho rằng Liverpool đã đánh mất đi thứ bản lĩnh giúp họ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục ở mùa giải năm ngoái.

"Bạn không thể nói Liverpool đang chơi tệ, nhưng họ đã đánh mất đi sự chấm phá của mình", Roy Keane chia sẻ trên Sky Sports sau trận hòa không bàn thắng giữa Liverpool và MU ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

“Tôi sẽ không quá chỉ trích Man United. Họ đã thể hiện một tâm lý tốt. Bộ tứ hậu vệ của họ đã thi đấu đầy ấn tượng.

“Rashford ít khi xuất hiện, Fernandes chơi không tốt, nhưng họ vẫn tạo ra hai cơ hội tốt nhất trong trận đấu", cựu đội trưởng MU dành những lời động viên cho thầy trò Solskjaer.

Roy Keane
Roy Keane cho rằng Liverpool đã chơi không tốt bằng MU. Ảnh: Getty

Đồng quan điểm với Roy Keane, cựu đội trưởng Liverpool Graeme Souness cũng cho rằng Liverpool đang thi đấu không ổn trong giai đoạn gần đây.

"Đối với tôi, ba cầu thủ tấn công của Liverpool đã chơi không tốt, không có khoảnh khắc thực sự đặc biệt cho họ. Firmino không tham gia nhiều vào trận đấu, Salah không thể qua nổi Luke Shaw lấy một lần.

Liverpool đang không có phong độ tốt và điều đó được thể hiện qua vị trí của họ trong top 4".

Làm khách đến sân của đương kim vô địch Liverpool, MU chọn lối chơi phòng ngự phản công và đã khiến cho hàng tấn công đối thủ gặp nhiều vất vả. Thậm chí, thầy trò Solskjaer mới là đội tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn so với đội chủ nhà.

Không thua Liverpool, MU tiếp tục bảo vệ thành công ngôi đầu bảng sau vòng 19. Trái lại, đây đã là trận đấu thứ tư liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mà Liverpool không thể có chiến thắng. The Kop lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19: Thành Man thống trị

BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21

Video bàn thắng Inter 2-0 Juve. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Ngoại hạng Anh Roy Keane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT