Quảng cáo

Ibrahimovic lập cú đúp củng cố ngôi đầu cho AC Milan

Thứ ba, 19/01/2021 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu này, AC Milan bằng điểm Inter nhưng lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã giúp đội nhà tạo ra sự khác biệt.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của AC Milan đã ghi hai bàn trong lần đầu tiên đá chính ở Serie A kể từ khi trở lại sau chấn thương, giúp đội bóng của anh giành chiến thắng 2-0 trước Cagliari.

Ibrahimovic dính chấn thương đùi trong chiến thắng của Milan trước Napoli vào ngày 22 tháng 11 khiến anh phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tuần trước khi vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Torino.

Kết quả Cagliari vs AC Milan, Serie A
Zlatan Ibrahimovic có cú đúp. Ảnh: Getty

Cầu thủ người Thụy Điển đủ thể lực để ra sân từ đầu khi đối đầu Cagliari. Ibrahimovic không lãng phí cơ hội để ghi bàn trở lại, thực hiện thành một quả phạt đền ở phút thứ 7.

Ibrahimovic ghi thêm một bàn thắng nữa trong hiệp hai (phút 52), nâng tổng số bàn thắng ở Serie A của anh lên lên con số 12 trong mùa giải, chỉ sau 7 lần ra sân ngay từ đầu.

Kết quả Cagliari vs AC Milan, Serie A
Thêm một chiến thắng nữa dành cho Milan. Ảnh: Getty

Điều đáng tiếc duy nhất trong chiến thắng của AC Milan là cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Alexis Saelemaekers bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng thứ 2.

Milan đang có 43 điểm, hơn đối thủ cùng thành phố là Inter Milan 3 điểm, và hơn nhà vô địch Juventus ở vị trí thứ 5 tới 10 điểm.

Đội hình ra sân Cagliari vs AC Milan: 

Cagliari: Cragno; Zappa, Godin, Ceppitelli, Lykogiannis; Marin, Nainggolan, Duncan; Pereiro, Joao Pedro; Simeone

AC Milan: G. Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Dalot; Tonali, Kessié; Castillejo, Brahim Diaz, Hauge; Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cagliari AC Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo