Quảng cáo

HLV Koeman phá vỡ im lặng về pha bóng tội đồ của Messi

Thứ hai, 18/01/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Koeman đã lên về Lionel Messi sau pha bóng tội đồ của cầu thủ người Argentina.

Vào rạng sáng nay (18/1, giờ Việt Nam), Barcelona đã có cuộc chạm trán với Athletic Bilbao trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Chẳng những đã đánh rơi chiến thắng, đội chủ sân Camp Nou còn phải chịu tổn thất về mặt lực lượng khi siêu sao số một của họ là Lionel Messi đã phải nhận một thẻ đỏ ở phút 120+1.

Messi
Messi đã phải nhận một thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Asier Villalibre (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Koeman đã lên tiếng, bày tỏ sự không hài lòng với cậu học trò Lionel Messi. Chiến lược gia người Hà Lan cho hay:

“Tôi không hiểu những gì Messi đã làm ở pha bóng đó. Tôi không biết họ đã phạm lỗi với cậu ấy bao nhiêu lần. Cậu ấy cố gắng rê bóng nhưng không thể. Tôi có tha thứ cho cậu ấy không ư? Tôi cần phải xem xét lại sự việc này”.

“Tôi sẽ không nói về các trọng tài. Đó chỉ là những điều lặp lại và tôi không thích làm điều đó. Tôi sẽ không đưa ra các ý kiến của mình”.

Với thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu lần này, Lionel Messi nhiều khả năng sẽ phải đối diện với án phạt cấm thi đấu 3 trận, đầu tiên là trận đấu với Cornella tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha và sau đó là hai trận đấu với Elche và Athletic Bilbao tại La Liga.

Đánh gục đối thủ, Messi đối diện án phạt nặng

Phẩm chất của Rooney khiến Messi và Ronaldo cũng phải ngợi khen

 

VIDEO: HLV Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn trước trận gặp MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT