Quảng cáo

Phẩm chất của Rooney khiến Messi và Ronaldo cũng phải ngợi khen

Thứ bảy, 16/01/2021 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Nhân sự kiện Wayne Rooney chính thức nói lời từ giã bóng đá chuyên nghiệp, cùng điểm lại những lời khen từ 2 ngôi sao Messi và Ronaldo dành cho "Gã Shrek"

Là một cầu thủ xuất sắc và luôn cống hiến hết mình trong những năm tháng đỉnh cao, Wayne Rooney xứng đáng được coi là huyền thoại của làng bóng đá Anh nói chung và MU nói riêng. Cách đây không lâu, R10 đã tuyên bố treo giày để tập trung cho sự nghiệp huấn luyện tại CLB Derby County.

Trong sự nghiệp tuy chưa giành được nhiều những danh hiệu cá nhân cao quý, thế nhưng Rooney vẫn nhận được những lời khen đến từ các ngôi sao hàng đầu thế giới. Cụ thể, chủ nhân của 11 Quả bóng vàng Lionel Messi và Cristiano Roanldo cũng từng dành những mỹ từ cho Rooney.

"Trong những năm qua, tôi đã đối đầu với rất nhiều những đội bóng mạnh đến từ Anh và chạm trán nhiều cầu thủ người Anh xuất sắc. Thế nhưng người mà tôi dành sự tôn trọng cao nhất, chính là Wayne Rooney.

Khả năng cống hiến và sự tận tụy của anh ấy thật đáng kinh ngạc và đó là lý do mà Rooney có thể chơi bóng đỉnh cao lâu đến như vậy", Messi chia sẻ trong một lần trả lời phỏng vấn với tờ Coach Magazine.

rooney-messi-ronaldo
Cả Messi và Ronaldo đều ngưỡng mộ Rooney về khả năng cống hiến trên sân cỏ. Ảnh Internet

"Đối với tôi, phẩm chất đáng quý nhất của Rooney chính là tinh thần thi đấu và sức mạnh của anh ấy trong từng pha bóng. Anh ấy không bao giờ ngừng lại, luôn di chuyển để giúp đỡ các đồng đội. Sức cống hiến của anh ấy thật đáng kinh ngac và anh ấy cũng ghi được nhiều bàn thắng quan trọng", siêu sao Cristiano Ronaldo nói về người đồng đội cũ ở MU.

Thực sự, khi có được một cầu thủ có sức chiến đấu và cả tấm lòng sẵn sàng hy sinh cho đồng đội như Rooney là điều may mắn với bất kỳ một HLV nào. Mãi cho đến thời điểm này, MU vẫn chưa thể nào tìm ra được một người đủ khả năng để thay thế được vị trí của R10 trước đây.

Mourinho phản pháo Rashford vụ dạy cầu thủ MU kiếm penalty

Wayne Rooney giải nghệ: Cái kết của một thế hệ vàng

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Rooney MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT