Quảng cáo

Mourinho phản pháo Rashford vụ dạy cầu thủ MU kiếm penalty

Thứ bảy, 16/01/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho bày tỏ sự không hài lòng sau phát biểu của học trò cũ Rashford, cho rằng ông là người dạy ngôi sao MU cách kiếm nhiều quả penalty nhất có thể.

"Trận Liverpool vs Manchester United là một trận đấu lớn và tôi nghĩ mình không cần phải làm cho nó lớn hơn nữa.

Tôi không cần phải đưa ra bất kỳ nhận định nào trước một trận đấu mà tôi biết có ý nghĩa lớn đối với cả câu lạc bộ và cổ động viên như vậy, vì vậy tôi sẽ để lại bình luận sau chứ không phải bây giờ.

Nếu bạn cần viết điều gì đó, có một cách rất đơn giản. Hãy liên hệ với hãng thống kê Opta, truy cập vào bảng thành tích của tôi và tự rút ra kết luận", HLV Mourinho trả lời phóng viên sau phát biểu của Rashford.

Mourinho
Mourinho không hài lòng với phát biểu của Rashford. Ảnh: Getty

Trước đó, Marcus Rashford trả lời truyền thông rằng chính HLV Mourinho đã chỉ dẫn anh cách kiếm các quả penalty. Tuy nhiên khi chiếu theo các con số thống kê, số quả phạt đền mà MU được hưởng dưới thời Mourinho là ít hơn nhiều so với thời điểm hiện tại.

Theo thống kê của Opta, MU đã được trao 7 quả penalty trong mùa giải 2016-17 dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Đến mùa giải tiếp sau đó, Quỷ đỏ có 6 lần được hưởng penalty và 6 cũng là số quả phạt đền MU có được sau 24 trận ở mùa 2018/19, đến trước thời điểm chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải.

Trong 29 trận còn lại của mùa 2018-2019, MU dưới thời Solskjaer kiếm được 9 quả penalty. Con số này tăng vọt lên 22 quả penalty trong mùa 2019/20. Mùa này, Quỷ đỏ cũng đã được hưởng 11 quả penalty dù mùa giải chưa đi được nửa chặng đường.

Sir Alex nói lời thật lòng về sức mạnh của Liverpool

Pogba thừa nhận điều khó nghe với fan MU trước đại chiến

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Rashford penalty MU Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT