Quảng cáo

Pogba thừa nhận điều khó nghe với fan MU trước đại chiến

Thứ bảy, 16/01/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm đại chiến với Liverpool, tiền vệ Paul Pogba đã thừa nhận một điều mà các fan của MU ngay cả dễ tính nhất cũng khó có thể đồng lòng với anh

Vào lúc này, khó có thể nói MU đang xếp cửa dưới với Liverpool ở trận đại chiến sắp diễn ra. Ngoài một chút lo ngại về lực lượng thì tinh thần và thực lực của Quỷ đỏ đang có phần nhỉnh hơn The Kop.

Thế nhưng, khi trận đấu này còn chưa diễn ra, chính một thành viên của MU là tiền vệ người Pháp - Paul Pogba đã thừa nhận rằng MU không ở cùng đẳng cấp với Liverpool ở thời điểm này.

"Có thể nói toàn đội đã tiến bộ rất nhiều thế nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi đã có thể dừng lại, đây là một đội hình với độ tuổi trung bình còn trẻ và còn nhiều điều phải cải thiện.

Liverpool là một đội bóng mạnh, họ đã vô địch Ngoại Hạng Anh và vẫn đang liên tiếp giành các chiến thắng. MU chưa ở cùng đẳng cấp với The Kop vào lúc này và chỉ khi nào đánh bại được họ, Quỷ đỏ mới xứng đáng là đội cửa trên.

pogba-mu-liverpool-ngoai-hang-anh
Paul Pogba thừa nhận rằng MU đang không ở cùng đẳng cấp với Liverpool. Ảnh Getty

Đối đầu với Liverpool chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng nhưng chúng tôi muốn cho họ thấy rằng mình đang tiến bộ rất nhiều và cố gắng làm tốt nhất có thể", Paul Pogba trả lời phỏng vấn trước trận.

Ở mùa giải trước, trong 2 lần đối đầu với MU, Liverpool đã không thất bại một lần nào. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã có được một trận hòa trên sân Old Trafford, trong khi đó ở trận đấu trên sân nhà Anfield, The Kop đã giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 2-0.

Trước trận đấu tới MU đang có khoảng cách là 3 điểm đối với Liverpool và nếu giành thắng lợi, Quỷ đỏ có thể tạo củng cố vững chắc hơn vị trí dẫn đầu của mình trên bảng xếp hạng.

Wayne Rooney giải nghệ: Cái kết của một thế hệ vàng

Bruno Fernandes đáp trả gay gắt chỉ trích của Klopp

VIDEO: HLV Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn trước trận gặp MU

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT