Quảng cáo

MU lao đao, nguy cơ mất 5 trụ cột ở trận gặp Liverpool

Thứ bảy, 16/01/2021 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy nhiều khả năng sẽ không có được những sự lựa chọn ưng ý nhất trong chuyến làm khách đến sân Anfield ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu bù vòng 1 cách đây ít ngày, Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Burnley chơi lì lợm và kỉ luật. Vì vậy, dù kiếm được 3 điểm, các cầu thủ Quỷ đỏ cũng phải thi đấu "mướt mồ hôi hột". Theo truyền thông Anh, bộ đôi Anthony Martial và Nemanja Matic đều bị đau sau khi chơi đủ 90 phút trước Burnley.

Trả lời câu hỏi về chấn thương các học trò, HLV Ole Solskjaer chia sẻ: "Tôi có thể nói rằng Anthony sẽ không bị loại khỏi trận đấu này. Tôi nghĩ hai người chắc chắn phải ngồi ngoài là Brandon Williams và Phil Jones. Một vài cầu thủ khác cũng chưa thể chắc chắn góp mặt và chúng tôi đang chờ tin tốt từ họ".

Ảnh 1
Martial chưa thể chắc chắn ra sân. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, trung vệ Victor Lindelof cũng là trường hợp đem lại lo lắng cho ban lãnh đạo United. Ngôi sao người Thụy Điển mới chỉ bình phục chấn thương và việc sử dụng cầu thủ này ngay lập tức sẽ là một mạo hiểm. Vì vậy, Solsa nhiều khả năng sẽ trao cơ hội đá chính cho Eric Bailly, cầu thủ đang có phong độ khá tốt trong những trận đấu gần đây.

Phía bên kia chiến tuyến, Liverpool cũng thiếu vắng hàng loạt trụ cột quan trọng. Bên cạnh những ca chấn thương dài hạn là Van Dijk, Joe Gomez, Diogo Jota và Kostas Tsimikas, HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận bộ đôi Joel Matip và Naby Keita sẽ không kịp bình phục cho trận đấu này.

Đối với Solskjaer và các học trò, một trận hòa sẽ giúp họ bảo toàn ngôi nhất bảng. Còn đối với Liverpool, chiến thắng là điều kiện bắt buộc để đội bóng này vượt qua đại kình địch.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Liverpool: Ưu tiên sự chắc chắn

Tiền đạo MU xác nhận thông tin chuyển đến MLS

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU Ngoại hạng Anh đội hình MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT