Quảng cáo

Chưa đấu MU, Liverpool đã cảm thấy run sợ vì một cầu thủ

Thứ sáu, 15/01/2021 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù trận đấu với MU vẫn chưa bắt đầu, thế nhưng Liverpool mà cụ thể là HLV Jurgen Klopp đã bắt đầu có những dấu hiệu lo ngại vì một cái tên - Danny Ings.

Trước trận derby nước Anh với MU, Liverpool vẫn đang là đội bóng được đánh giá cao hơn so với đối thủ nhưng có một điều phải thừa nhận rằng The Kop đang gặp phải nhiều vấn đề hơn Quỷ đỏ.

Khác với sự ổn định trong phong độ thi đấu mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có được, Liverpool đang trùng xuống và mất đi ngôi vị đầu bảng. Không những vậy, HLV Jurgen Klopp còn đang phải đau đầu vì Danny Ings, người đang dương tính với Covid-19 và đối đầu với Liverpool ở trận đấu hồi đầu tháng vừa qua.

Ings đã dương tính với Covid-19 và không thể ra sân trước Leicester City ở trận đấu tiếp theo. Chính HLV Ralph Hasenhuttl đã xác nhận thông tin này và dù rằng hiện tại vẫn chưa rõ về khả năng lây nhiễm, tuy nhiên không loại trừ việc The Kop sẽ tổn thất về nhân sự ở trận đấu tới.

danny-ings-covid-19-mu-liverpool
Danny Ings dương tính với Covid-19 từ trận gặp Liverpool hồi đầu tháng. Ảnh Getty

"Danny Ings không thể tham dự trận đấu với Leicester City, cậu ấy hiện đang phải tiến hành tự cách ly.

Anh ấy có thể đã nhiễm bệnh từ trận đấu với Liverpool nhưng trong đội hình của chúng tôi vẫn chưa phát hiện ra thêm ca dương tính nào", HLV của Southampton cho biết.

Tỷ lệ lây nhiễm của các cầu thủ tại Ngoại Hạng Anh và các giải đấu cúp tại xứ sở sương mù vào lúc này đang là rất cao, không ngoại trừ khả năng sẽ có một hay vài cầu thủ của The Kop bắt buộc phải bị cách ly ngay trước khi trận gặp MU diễn ra.

Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là một tổn thất rất lớn với CLB vùng Merseyside khi vốn đội hình của Liverpool đang chịu rất nhiều thiệt thòi về nhân sự với các ca chấn thương, đặc biệt ở hàng phòng ngự.

LỊCH THI ĐẤU NGOẠI HẠNG ANH

Đội hình mạnh nhất MU đấu Liverpool: Ưu tiên sự chắc chắn

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT