Quảng cáo

Lộ thông tin về tương lai của Cristiano Ronaldo

Thứ sáu, 15/01/2021 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ một nhà báo ở Italia, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những cuộc gặp mặt với ban lãnh đạo của Juventus và đã xác nhận thông tin về tương lai của mình ở đội bóng.

Cristiano Ronaldo đang ở trong những năm cuối cùng của sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, nhưng có thể nói CR7 vẫn đang giữ được một phong độ ổn định và thể lực sung mãn. Chính vì vậy, Juventus vẫn đang rất cần sự cống hiến của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Một thông tin cực kỳ đáng mừng với các fan của đội bóng thành Turin đó là tiền đạo 35 tuổi này được cho là đã sẵn sàng để gia hạn với Juventus thêm 2 mùa giải nữa. Nhà báo Momblano cho biết, siêu sao này đã đích thân nói chuyện với ban lãnh đạo CLB và đồng ý gia hạn hợp đồng mới có thời hạn cho đến năm 2023.

Ở thời điểm đáo hạn hợp đồng sắp tới của Cristiano Ronaldo, siêu sao này đã bước sang tuổi 38 và đó cũng là thời điểm phù hợp để CR7 nghĩ đến việc giải nghệ. Nếu như có thể giành được một chức vô địch UEFA Champions League cùng với Juventus, đó sẽ thực sự là một lời chia tay ý nghĩa của Ronaldo với Lão Bà.

ronaldo-juventus-gia-han-hop-dong
Ronaldo được biết đã đồng ý gia hạn với Juventus cho đến năm 2023. Ảnh Getty

Mùa giải năm nay, Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Juventus. Sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường anh đã có được tới 19 bàn cho đội bóng này, vai trò của Ronaldo trên hàng công của Juve gần như là bất khả xâm phạm và mọi đường bóng của nhà đương kim vô địch Serie A đều có điểm đến là CR7.

Chính Ronaldo vừa qua cũng đã san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Josef Bican khi có được 759 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Tại đấu trường Serie A, Juventus vẫn đang còn kém đội dẫn đầu AC Milan 7 điểm tuy nhiên còn một trận chưa đấu trong tay. Trong khi đó tại Cúp C1 Châu Âu, Ronaldo cùng các đồng đội cũng đang hoàn thành xuất sắc bảng đấu với ngôi vị nhất bảng.

Cậu bé Nhật Bản viết tiếp giấc mơ nhờ lời khuyên của Ronaldo

Ronaldo ra tay giúp Juventus chiêu mộ Ramos

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus gia hạn hợp đồngg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT