Quảng cáo

Rashford tiếc nuối cả sự nghiệp ở MU vì Sir Alex

Thứ sáu, 15/01/2021 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ tuổi của MU - Marcus Rashford đang có một sự nghiệp đi lên nhưng đến cuối sự nghiệp thi đấu của mình anh vẫn sẽ còn day dứt vì một ước mơ không thể thành hiện thực

Sau khi Sir Alex giải nghệ, Marcus Rashford có thể nói là cầu thủ trẻ tài năng và chất lượng nhất của lò đào tạo Carrington được đôn lên thi đấu cho đội 1 của MU. 4 danh hiệu mà anh đã có được ở thời điểm hiện tại bao gồm FA Cup, League Cup, Siêu Cúp Anh và Europa League cùng vô số các bàn thắng khác là minh chứng cho điều đó.

Là một cầu thủ trẻ vô cùng triển vọng thế nhưng Marcus Rashford vẫn có những sự nuối tiếc với sự nghiệp của mình. Có một điều mà anh sẽ luôn day dứt đến cuối sự nghiệp thi đấu đó là không được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson.

"Đó là một điều sẽ không bao giờ xảy ra trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi đã từng có những cuộc gặp gỡ và nói chuyện với Sir Alex qua điện thoại, chỉ 10 đến 15 phút thôi cũng thực sự là một cảm giác rất tuyệt vời.

Ông ấy cũng đang hoàn toàn hiểu được tình hình của đội bóng lúc này và cũng rất muốn giúp đỡ, tôi thực sự cảm phục điều đó.

Thêm một điều rất đáng quý nữa là ông ấy luôn ủng hộ tôi trong mọi việc mà tôi dự định thực hiện từ trước đến nay", Marcus Rashford trải lòng về vị chiến lược gia người Scotland.

marcus-rashford-mu-ngoai-hang-anh-sir-alex
Rashford rất muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Sir Alex nhưng không thể. Ảnh Internet

Không chỉ đang có thành tích tốt trên sân cỏ, Rashford cũng đang nhận được nhiều lời khen ngợi về những hoạt động cộng đồng của anh trong thời gian Covid-19 đang hoành hành tại xứ sở sương mù. Chính Sir Alex cũng đánh giá cao về Rashford khi anh biết sử dụng hình ảnh của mình để làm những việc có ý nghĩa cho xã hội.

Về phần Rashford, vào lúc này anh cùng MU đang có chuỗi trận thành công tại đấu trường Ngoại Hạng Anh và đang rất muốn đánh bại Liverpool để khẳng định ngôi vị đầu bảng của Quỷ đỏ vào lúc này.

Sao Man City gửi chiến thư tới Liverpool và MU

BXH Ngoại hạng Anh vòng 18: Man City thăng tiến, Tottenham tụt lùi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rashford Sir Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT