Quảng cáo

Nỗi lo mang tên Fernandes trước trận đại chiến Liverpool

Chủ nhật, 17/01/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có cơ hội bỏ xa Liverpool nếu giành chiến thắng ở vòng 19. Nhưng để đạt được điều này, Quỷ đỏ cần phải nhận được dấu hiệu tích cực hơn từ Bruno Fernandes.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford kể từ tháng Giêng năm ngoái, Bruno Fernandes đã trở thành một trong những tiền vệ tốt nhất của Premier League. 19 bàn thắng, 14 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân là những con số biết nói về đóng góp của tiền vệ 26 tuổi.

Tuy nhiên, thống kê cũng chỉ ra rằng Fernandes thường chơi không tốt trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với MU, đặc biệt là trong mùa giải năm nay. Trong 4 trận đấu trước nhóm Big Six tính đến thời điểm hiện tại, cựu sao Sporting Lisbon không tạo ra được bất kỳ một bàn thắng nào.

Ảnh 1
Fernandes không còn duy trì phong độ cao nhất ở mùa này. Ảnh: Getty

Màn trình diễn dưới mức trung bình của Fernandes trước những ông lớn là nỗi lo với HLV Solskjaer và ban huấn luyện. Với vai trò là người chịu trách nhiệm sáng tạo trong 31% pha tấn công của Quỷ đỏ mùa này, phong độ của tiền vệ người Bồ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới kết quả mọi trận đấu của United.

Phát biểu trước cuộc đụng độ tại sân Anfield, HLV Solskjaer cho hay: "Tất nhiên, chúng tôi biết mình đang đua vô địch. Liverpool đã có hơn ba mùa giải hết sức khó tin. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng toàn đội đã sẵn sàng.

Đây là thời điểm hoàn hảo cho cuộc đối đầu này, từ phong độ cho đến khát khao từ các cầu thủ. Họ muốn trở nên mạnh mẽ hơn và đây sẽ là thuốc thử cho điều đó".

Fernandes dự kiến sẽ đá cao nhất trong hàng tiền vệ 3 người cùng với Paul Pogba và Scott McTominay. Nếu giành chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ tạo khoảng cách 6 điểm với Liverpool và nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch.

Trận đấu giữa Liverpool và MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30, đêm Chủ Nhật (17/1, theo giờ Việt Nam).

MU có 80% cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Van Dijk nỗ lực tập luyện chờ ngày trở lại

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Solskjaer Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo