Quảng cáo

Sao Man City gửi chiến thư tới Liverpool và MU

Thứ năm, 14/01/2021 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Phil Foden gửi lời cảnh báo cho các đối thủ Man United và Liverpool trong cuộc đua vô địch sau khi khẳng định Manchester City đang "trở lại đẳng cấp cao nhất".

Phil Foden đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Brighton & Hove với tỷ số 1-0 trong vòng đấu bù rạng sáng thứ Năm tại sân vận động Etihad.

Cầu thủ trẻ người Anh tin rằng Manchester City đang trở lại với phong độ tốt nhất của họ để thổi lửa vào cuộc đua giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay. Trả lời phỏng vấn với BT Sport, anh chia sẻ:

"Tôi chắc chắn cảm thấy rằng chúng tôi đã trở lại với đẳng cấp cao nhất. Hôm nay, tôi vẫn nghĩ cả đội có thể làm tốt hơn, và chúng tôi đã làm tất cả để giành chiến thắng."

Phil foden Manchester city
Phil Foden ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Brighton & Hove. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Foden cũng giữ vững lập trường và thừa nhận đội bóng của Pep Guardiola sẽ cố gắng vượt qua thử thách ở từng trận đấu một.

"Chúng tôi đều biết rằng mình vẫn còn một trận chưa đấu trong tay và toàn đội chỉ phải tập trung vào đối thủ tiếp theo và không được suy nghĩ quá xa xôi" - Foden cho biết thêm. "Chúng tôi chỉ muốn tiếp tục duy trì phong độ này và cố gắng giành chức vô địch giải đấu."

Với trận thắng trước Brighton & Hove, đoàn quân của Pep Guardiola đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với một điểm ít hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool nhưng thi đấu ít hơn một trận. Cuối tuần này, Man City sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ khá khó chịu đến từ thủ đô Crystal Palace trên sân nhà vào lúc 2h15 ngày 18/1.

Đánh bại Liverpool, chân dung nhà vô địch MU sẽ hiện ra?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 19: Đại chiến ngôi đầu

 

Video Phil Foden trả lời phỏng vấn sau trận thắng Brighton & Hove.

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Liverpool Man City Phil Foden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT